Top 5 sofa gỗ óc chó đẹp giá tốt tại TP Hồ Chí Minh

    Top 5 sofa gỗ óc chó dưới đây mang vẻ đẹp sang trọng khiến bất kỳ vị khách nào cũng phải trầm trồ ấn tượng khi ghé thăm gia đình bạn.

   Sofa gỗ óc chó được xếp vào danh sách những bộ bàn ghế sang chảnh đắt đỏ trên thị trường gỗ nội thất. Rất nhiều chủ nhân sở hữu biệt thự hay chung cư cao cấp không tiếc tiền chi mạnh tay vào những bộ sofa gỗ óc chó sang chảnh để chứng minh đẳng cấp.

   Tham khảo ngay top 5 sofa gỗ óc chó điển hình đang bán chạy tại nhiều nhà cung cấp Nội thất thành phố và xem địa chỉ mua giá tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh.

Ưu, nhược điểm của sofa gỗ óc chó

   Gỗ óc chó là loại gỗ tự nhiên quý có khả năng chống chịu mối mọt cực tốt, bền chắc, nên sofa thành phầm đảm bảo được về độ về, rất khó bị cong vênh, chịu được tác động của môi trường.

   Sofa gỗ óc chó có vẻ ngoài nổi bật, thớ gỗ dày đặc, vân gỗ mềm mại uyển chuyển và có sự chuyển hóa tone màu của tâm gỗ từ nâu nhạt đến socola, tạo ra nét chấm phá độc đáo trên bề mặt ghế.

   Gỗ óc chó được đánh giá cao trong lĩnh vực phong thủy, có thể mang tới may mắn và tài lộc. Vì thế sở hữu sofa gỗ óc chó, bạn có thể yên tâm rằng sẽ có nhiều may mắn, an khang đến với gia đình bạn.

Sofa gỗ óc chó là dòng sofa có chất lượng tốt thuộc top đầu trên thị trường bàn ghế gỗ
Sofa gỗ óc chó là dòng sofa có chất lượng tốt thuộc top đầu trên thị trường bàn ghế gỗ

   Tuy nhiên, bản thân gỗ óc chó cũng có những nhược điểm nhất định ảnh hưởng đến sofa thành phẩm. Gỗ có tone màu tối là chủ đạo, nên khá kén trong việc phối đồ nội thất trong tổng thể căn phòng.

   Gỗ óc chó rất khó sinh trưởng tốt trong điều kiện khí hậu ở Việt Nam, nên đa phần sofa gỗ óc chó cao cấp là sofa nhập khẩu, giá thành cao. Thông thường chỉ có những khách hàng có điều kiện tài chính tốt mới mua sofa dòng gỗ này.

Top 5 sofa gỗ óc chó đang thịnh hành nhất hiện nay

   Nhắc đến sofa gỗ là nhấn mạnh kết cấu của bộ sofa được gia công 100% bằng gỗ, kết hợp với đệm rời để tạo cảm giác êm ái hơn khi sử dụng.

   Vì thế bạn có thể thấy hầu hết những bộ sofa gỗ óc chó đều được lắp ghép thêm đệm rời, tăng vẻ sang trọng cho toàn bộ sản phẩm.

   Cùng chiêm ngưỡng top 5 mẫu sofa gỗ óc chó điển hình mà Nội thất thành phố muốn giới thiệu cho bạn đọc trong bài viết này:

Top 5 sofa gỗ óc chó đang thịnh hành 01

Top 5 sofa gỗ óc chó đang thịnh hành 02

Top 5 sofa gỗ óc chó đang thịnh hành 03

Top 5 sofa gỗ óc chó đang thịnh hành 04

Top 5 sofa gỗ óc chó đang thịnh hành 05 

   Để tránh có cảm giác trống trải và đơn điệu do kích thước sofa khá lớn, các gia đình có thể trang trí thêm gối ốm, khăn mỏng đặt trên ghế, hay bình hoa, chậu cây bonsai nhỏ trên bàn trà gỗ óc chó nhé.

Mua sofa gỗ óc chó giá tốt ở TPHCM

   Ở khu vực miền Nam, để mua được sofa gỗ óc chó chất lượng với giá thành tốt, nhiều chính sách ưu đãi, bạn đọc có thể ghé qua hệ thống cửa hàng của Nội thất Hưng Phát Sài Gòn tại TP Hồ Chí Minh. Địa chỉ cụ thể như dưới đây:

  1. ·         SHOWROOM 1 QUẬN 10: 432 Ngô Gia Tự, Phường 4
  2. ·         SHOWROOM 2 QUẬN 7: 421 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Phong
  3. ·         SHOWROOM 3 GÒ VẤP: 760 Quang Trung, P.8, Quận Gò Vấp
  4. ·         SHOWROOM 4 BÌNH THẠNH: 246e Bạch Đằng, P.24
  5. ·         SHOWROOM 5 QUẬN 2: 917 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông
  6. ·         SHOWROOM 8 QUẬN TÂN BÌNH: 18A Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình
  7. ·         NỘI THẤT LONG PHÁT: 762 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp
  8. ·         XƯỞNG SẢN XUẤT: 844 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp

   Hưng Phát là nhà cung cấp và phân phối nhiều dòng sofa đẹp cho khách hàng có nhu cầu mua sắm nội thất, cam kết về chất lượng và mức giá ưu đãi nhất. Tại đây, chúng tôi tự tin giới thiệu cho người tiêu dùng top 5 sofa gỗ óc chó nổi bật của của hàng và rất nhiều sản phẩm đẹp khác, là nền tảng vững chắc để bạn có không gian sống lý tưởng.

1 Nhận xét

  1. Vệ sinh sopha giường gỗ đúng cách, bạn đã biết?
    https://longphatsaigon.com/ve-sinh-sopha-giuong-go-dung-cach-ban-da-biet/

    Trả lờiXóa