Các mẫu sofa tân cổ điển đẹp được tạo nên từ 5 chất liệu này

    Lựa chọn một mẫu sofa tân cổ điển đẹp là cách nhanh nhất để tạo ra sự sang chảnh và đẳng cấp cho không gian sống của bạn. Hầu hết những gia đình đầu tư cho phòng ốc đều thích dùng sofa tân cổ điển vì vẻ sang trọng mà dòng nội thất này mang lại.

   Nhưng nên lấy sofa làm từ chất liệu nào? Các bạn có sự lựa chọn khá đa dạng khi tìm kiếm mẫu sofa tân cổ điển đẹp, từ kiểu dáng cho tới chất liệu, kích thước.

Mẫu sofa tân cổ điển đẹp
 Mẫu sofa tân cổ điển đẹp

   Chia sẻ cho bạn đọc đang có nhu cầu tìm hiểu, Nội thất thành phố giới thiệu 5 chất liệu được sử dụng để làm nên các mẫu sofa tân cổ điển đẹp.

1. Mẫu sofa tân cổ điển đẹp làm từ giả da

   Giả da, hay còn gọi là da công nghiệp, được sử dụng rất nhiều trong thiết kế thi công đồ nội thất, đặc biệt là ghế sofa.

   Giả da được xử lý hóa chất và phủ màng nhực PVC chất lượng cao, tạo nên bộ sofa tân cổ điển đẹp có lớp bọc đệm bóng mịn, không thấm nước, khả năng chịu nhiệt, chịu ẩm tốt, kéo dài tuổi thọ sử dụng.

   Trang trí nhà cửa bằng mẫu sofa tân cổ điển đẹp từ giả da còn giúp gia chủ dễ dàng lau chùi vệ sinh nên trong thời gian dài sử dụng luôn trông như mới.

   Ngày này, nhiều gia đình được khuyên nên chọn sofa tân cổ điển từ giả da để góp phần ngăn chặn tình trạng săn bắt thú tự nhiên, đồng thời tiết kiệm chi phí mua sắm, do nội thất sản xuất từ chất liệu này có mức giá rẻ hơn so với da thật hay nỉ, vải cao cấp.

Mẫu sofa tân cổ điển đẹp làm từ giả da
 Mẫu sofa tân cổ điển đẹp làm từ giả da

2. Sofa tân cổ điển đẹp bằng da thật

   Nếu bạn là người có khả năng mua sắm với mức tài chính cao thì nên chọn mẫu sofa tân cổ điển đẹp bằng da thật. Đây là chất liệu đắt nhất trong tất cả các loại chất liệu bọc đệm sofa, với ưu điểm vượt trội khẳng định sự đẳng cấp của mọi căn phòng.

   Sofa tân cổ điển bằng da thật có độ bền đáng ngưỡng mộ, giá trị thẩm mỹ hoàn hảo, là best choice trên thị trường Nội thất sofa. Sử dụng dòng ghế bọc đệm từ da bò thật 100%, các bạn sẽ cảm nhận được sản phẩm càng dùng càng bóng bẩy, với khả năng chống xước, chịu nhiệt, đàn hồi tuyệt đối.

   Để sở hữu một mẫu sofa tân cổ điển đẹp bằng da bò thật, ước tính chi phí của bạn phải bỏ ra ít nhất từ 20 triệu trở lên.

Sofa tân cổ điển đẹp bằng da thật
 Sofa tân cổ điển đẹp bằng da thật

3. Ghế sofa tân cổ điển được bọc đệm bằng vải

   Vải được dùng khá phổ biến trong công nghiệp chế tác sản xuất sofa. Các mẫu sofa tân cổ điển đẹp có đệm bọc vải luôn đa dạng về màu sắc, hoa văn, mẫu mã và kích thước.

   Sofa tân cổ điển bọc vải có tính đại chúng, phù hợp với hầu hết không gian sống hiện đại, giá thành từ phân khúc bình dân giá rẻ cho tới giá cao đều có.

   Đặc biệt, sử dụng sofa tân cổ điển bọc vải, bạn có thể tháo lớp vỏ ra khỏi đệm để giặt vệ sinh cho nó, thậm chí bạn cũng được khuyên nên mua thêm vài bộ vải bọc sofa để thi thoảng làm mới phòng ốc, đem tới cảm giác mới mẻ.

Ghế sofa tân cổ điển được bọc đệm bằng vải
Ghế sofa tân cổ điển được bọc đệm bằng vải

4. Mẫu sofa tân cổ điển đẹp bọc nỉ

   Chất liệu nỉ cũng được sử dụng khá phổ biến như vải trong thi công sản xuất các mẫu sofa tân cổ điển đẹp. Khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi mua sofa, do đa dạng về mẫu mã, màu sắc cũng như họa tiết trang trí được khảm trên sản phẩm.

   Sofa bọc nỉ cho người dùng trải nghiệm cảm giác êm mềm, thoải mái, giá thành phù hợp với nhiều phân khúc giá khác nhau. Dòng sofa tân cổ điển bọc nỉ cũng được đánh giá dễ lau chùi bảo quản, thích hợp với nhiều kiểu không gian phòng ốc hiện đại.

 

Mẫu sofa tân cổ điển đẹp bọc nỉ

Mẫu sofa tân cổ điển đẹp bọc nỉ

5. Vải nhung – chất liệu làm nên sofa tân cổ điển sang trọng

   Những mẫu sofa tân cổ điển đẹp bằng chất liệu nhung đem tới ấn tượng về hoàng gia, quý tộc. Khả năng thấm hút cao và mềm ấm giúp cho dòng sản phẩm này đươc lựa chọn nhiều hơn khi tiết trời se lạnh hay vào đông.

   Tuy nhiên, loại chất liệu này khá khó làm sạch, dễ bám bụi, do đó các gia đình sử dụng sofa tân cổ điển bọc nhung cần vệ sinh thường xuyên và đúng cách để đảm bảo vẻ thẩm mỹ cũng như công năng của sofa.

Vải nhung – chất liệu làm nên sofa tân cổ điển sang trọng
 Vải nhung – chất liệu làm nên sofa tân cổ điển sang trọng

   Bạn vừa được giới thiệu 5 chất liệu phổ biến để sản xuất một mẫu sofa tân cổ điển đẹp, loại bọc đệm nào bạn đánh giá cao và muốn đầu tư mua sắm cho việc trang trí không gian sống? Hãy chia sẻ với Nội thất thành phố về mong muốn và trải nghiệm sử dụng sofa của bạn nhé.

Xem thêm: Chọn mẫu sofa phòng khách nhỏ giá rẻ: Bí quyết đẹp nhà, rủng rỉnh hầu bao

0 Nhận xét