Sofa giá 2 triệu có tốt không? Nên mua ở đâu?

    Hàng loạt mẫu sofa giá 2 triệu được bày bán trên các trang Nội thất có thực sự tốt hay không? Bạn nên mua sofa mức giá 2 triệu ở đâu để yên tâm về chất lượng và vẫn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi?

   Theo dõi những thông tin được chia sẻ dưới đây để biết chi tiết hơn về kiểu dáng điển hình của sofa giá 2 triệu, kiểu phòng phù hợp cũng như địa chỉ mua sắm uy tín.

Sofa giá 2 triệu vẫn có nhiều mẫu mã đẹp, kiểu dáng bắt mắt
Sofa giá 2 triệu vẫn có nhiều mẫu mã đẹp, kiểu dáng bắt mắt

1. Sofa giá 2 triệu có những kiểu dáng gì?

   Nhiều người cho rằng mua sofa giá rẻ thì chỉ có 1 kiểu dáng đơn điệu, nhàm chán hay ít màu sắc. Thực tế, bạn có thể tìm thấy trên thị trường Nội thất thành phố rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng sofa đẹp với giá chỉ 2 triệu đồng.

   Vậy sofa giá 2 triệu có những kiểu dáng gì?

Sofa đơn giá rẻ

   Sofa đơn có kích thước nhỏ, thiết kế đơn giản gọn nhẹ, chất liệu sử dụng để sản xuất cũng không quá nhiều, do đó giá thành của một sản phẩm chính hãng sẽ thấp hơn nhiều các dòng sofa khác.

Sofa đơn giá rẻ chỉ từ 1 triệu đến hơn 2 triệu đồng
Sofa đơn giá rẻ chỉ từ 1 triệu đến hơn 2 triệu đồng

Ghế đôn sofa

   Ghế đôn là dòng nhỏ gọn nhất của hạng mục Sofa nội thất. Loại sofa này nhỏ gọn, thuận tiện khi sử dụng và di chuyển.

   Nếu bạn mua sofa giá 2 triệu và chọn loại này, bạn có thể mua được sản phẩm chất lượng cao, hoặc mua được từ bộ gồm 2 đến 3 chiếc có chất lượng tầm trung. Vì giá trung bình của dòng sofa này chỉ từ 700.000 đến 1.500.000 đồng là đã mua được ghế đẹp.

Ghế đôn sofa giá không quá 2 triệu đồng
Ghế đôn sofa giá không quá 2 triệu đồng

Sofa giá rẻ 2 triệu dáng văng

   Sofa văng loại 2 chỗ ngồi đệm bọc nỉ, bọc vải thường có giá rẻ, chân ghế bằng chất liệu gỗ thường, không quá đắt tiền. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sofa băng bình dân thì trên thị trường vẫn có rất nhiều nhà cung cấp có sofa giá 2 triệu, phù hợp tài chính.

Sofa văng giá rẻ chỉ 2 triệu đồng
Sofa văng giá rẻ chỉ 2 triệu đồng

   Ngoài 3 loại vừa kể trên, vẫn có sofa giá 2 triệu nguồn gốc từ các dòng sofa đắt tiền được nhà cung cấp lựa chọn cho vào chương trình khuyến mãi, ưu đãi tri ân khách hàng. Để mua được những mẫu sản phẩm này, bạn đọc nên theo dõi trang thông tin chính thức của thương hiệu Nội thất mình quan tâm để biết khi nào có chương trình Sale sofa giá rẻ.

2. Sofa giá 2 triệu phù hợp kiểu phòng nào?

   Chất lượng sofa giá 2 triệu đương nhiên không thể bền lâu như các dòng đắt tiền cao cấp hơn. Tuy nhiên, nó được đánh giá là phù hợp với nhu cầu sử dụng trong khoảng thời gian 2 – 3 năm.

   Vậy sofa tầm giá rẻ như vậy phù hợp với kiểu phòng nào và mẫu người nào?

+ Phòng trọ nhỏ, căn hộ nhỏ và chung cư mini là những không gian sống điển hình phù hợp với sofa giá 2 triệu. 

Sofa giá 2 triệu phù hợp với phòng có diện tích nhỏ
Sofa giá 2 triệu phù hợp với phòng có diện tích nhỏ

+ Nếu bạn sống 1 mình, bạn chỉ cần sắm 1 bộ sofa giá rẻ để sử dụng, vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm diện tích phòng mà vẫn làm đẹp được phòng ốc.

+ Vợ chồng trẻ, hoặc gia đình có chỉ 2 – 3 người nên mua sofa giá 2 triệu, càng phù hợp hơn nếu bạn chỉ có nhu cầu sử dụng trong thời gian ngắn trước khi chuyển nhà.

+ Sofa nhỏ giá rẻ cũng phù hợp với phòng ngủ, thư phòng, phòng thư giãn hay phòng làm việc.

+ Bạn có thể tìm thấy sofa giá 2 triệu ở salon tóc, tiệm nail, phòng tiếp khách doanh nghiệp, cửa hàng thời trang, quán cà phê…

Những người sống 1 mình hoặc gia đình nhỏ nên ưu tiên chọn sofa giá 2 triệu
Những người sống 1 mình hoặc gia đình nhỏ nên ưu tiên chọn sofa giá 2 triệu

3. Nên mua sofa giá 2 triệu ở đâu?

   Bạn đọc có nhu cầu mua sofa giá 2 triệu có thể tìm đến các showroom của Nội thất Hưng Phát Sài Gòn để được tư vấn chọn mẫu mã thích hợp. Hệ thống showroom có mặt tại nhiều quận trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và tại 2 tỉnh Bình Dương, Cần Thơ.

   Xưởng sản xuất và nhập khẩu của Hưng Phát cũng là nơi bạn có thể tìm được nhiều bộ sofa giá 2 triệu mẫu mã đẹp và chất lượng tốt.

Hưng Phát Sài Gòn – Địa chỉ bán sofa giá 2 triệu chất lượng
Hưng Phát Sài Gòn – Địa chỉ bán sofa giá 2 triệu chất lượng

4. Các mẫu sofa giá 2 triệu đẹp

   Với những mẫu sofa giá 2 triệu đẹp dưới đây, các bạn có thể có ý tưởng để đặt sản xuất tại xưởng, hoặc chọn mua sản phẩm sẵn có trên thị trường để làm đẹp phòng ốc của mình.

Mẫu sofa giá 2 triệu đẹp 01

Mẫu sofa giá 2 triệu đẹp 02

Mẫu sofa giá 2 triệu đẹp 03

Mẫu sofa giá 2 triệu đẹp 04

Mẫu sofa giá 2 triệu đẹp 05

   Blog Nội thất thành phố là nơi chia sẻ nhiều thông tin về sofa nội thất, tại đây bạn có thể tìm hiểu nhiều loại sofa khác nhau, địa chỉ bán sofa đẹp chính hãng, thông tin ưu đãi sofa giá 2 triệu từ nhà cung cấp hay mẹo bảo quản sofa… Truy cập vào blog thường xuyên để xem tin mới nhất nhé.

0 Nhận xét