Top 10 bàn sofa đẹp – Thỏa sức sáng tạo cho không gian sống lý tưởng

    Top 10 bàn sofa đẹp dưới đây sẽ chứng minh cho bạn thấy không bao giờ là thừa khi đầu tư vào mua sắm và trang trí nội thất. Bạn đã sẵn sàng để thỏa sức sáng tạo cho không gian sống lý tưởng của mình chưa? 

Bàn sofa đẹp giúp bạn thỏa sức sáng tạo không gian sống
Bàn sofa đẹp giúp bạn thỏa sức sáng tạo không gian sống

1. Top 10 bàn sofa đẹp tô điểm ấn tượng cho phòng ốc hiện đại 

Top 10 bàn sofa đẹp 01

Một chiếc bàn mặt kính trắng, khung inox mạ vàng mảnh mai sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho một căn hộ mini, phòng khách nhỏ, phòng thưởng trà, và đặc biệt phù hợp với những người sống 1 mình, thích không gian thoáng đãng đơn giản.

 

Top 10 bàn sofa đẹp 02

Top 10 bàn sofa đẹp 03

Những mẫu bàn sofa đa năng, kết hợp giữa bàn trà và ngăn đựng đồ giúp bạn sắp xếp đồ đạc gọn gàng ngăn nắp hơn. Kiểu dáng cách tân khác biệt với những mẫu mã đóng hộp 4 mặt truyền thống đem lại điểm cộng cho >>> nội thất gia đình về sự mới mẻ. 

Top 10 bàn sofa đẹp 04

Top 10 bàn sofa đẹp 05

Top 10 bàn sofa đẹp 06

Các dòng sản phẩm theo lối thiết kế đa năng cực thông minh này chắc chắn không thể thiếu trong top 10 bàn sofa đẹp của Nội thất thành phố. Nó tiết kiệm tối đa diện tích phòng, tiết kiệm thời gian suy nghĩ về việc bài trí sắp xếp cất giữ nhiều món đồ khác nhau. Và đặc biệt, nó sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối khi có khách ghé chơi nhà.

Top 10 bàn sofa đẹp 07

Top 10 bàn sofa đẹp 08

Top 10 bàn sofa đẹp 09

Mẫu bàn trà sofa gỗ đơn giản xếp gọn các ngăn kết hợp với các bộ ghế sofa góc hoặc sofa băng dài tạo dáng vẻ sang trọng, thanh lịch cho căn phòng, có thể phối thêm thảm trải sàn trang trí đặt kê dưới bàn để tạo điểm nhấn.

Top 10 bàn sofa đẹp 10

Đột phá trong top 10 bàn sofa đẹp hôm nay là mẫu bàn trà phá cách độc đáo này. Nếu bạn là người có phong cách trẻ trung, năng động và thích những gì mới mẻ riêng biệt, hãy chọn những mẫu bàn độc lạ như thế này.

2. Cách chọn bàn sofa phù hợp với phòng khách

+ Bàn sofa có rất nhiều mẫu mã, hình dáng và kích thước khác nhau, tuy nhiên gia chủ cần chọn bàn tương xứng với ghế sofa. Chiều cao của bàn trà hiện đại được đánh giá chuẩn nhất khi ở mức 0.2m.

+ Màu sắc của bàn sofa nên đồng màu với ghế. Nếu sofa đa màu sắc thì bàn phối hợp cũng có thể nhiều màu như vậy.

Bàn trà sofa có nhiều mẫu mã khác nhau
Bàn trà sofa có nhiều mẫu mã khác nhau

+ Top 10 bàn sofa đẹp ở trên được đánh giá cao vì sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên và khung bàn inox cao cấp, nhìn chung chất liệu tốt nên là loại có khả năng kháng nước cao.

+ Bàn sofa nên được phủ 1 tấm kính lên mặt bàn, độ dày từ 5mm trở lên để chống trầy xước và tăng tuổi thọ của bàn khi phải tiếp xúc thường xuyên với các vật thể (cốc, ấm, chén, điện thoại, dao dĩa, bình hoa…)

Hầu hết bàn trà sofa hiện đại được sử dụng chất liệu tốt để sản xuất
Hầu hết bàn trà sofa hiện đại được sử dụng chất liệu tốt để sản xuất

3. Giá bàn sofa hiện đại là bao nhiêu

   Bàn trà sofa có giá thành rẻ hơn so với ghế sofa, dao động chỉ từ 1.500.000 đến hơn 7.000.000 là bạn có thể mua được một chiếc bàn sofa chất lượng và mẫu mã đẹp, chính hãng.

Bàn trà sofa có giá dao động từ 1 triệu rưỡi đến hơn 7 triệu đồng
Bàn trà sofa có giá dao động từ 1 triệu rưỡi đến hơn 7 triệu đồng

   Với 1 số mẫu khác biệt, kỳ công chế tác như vừa được giới thiệu trong top 10 bàn sofa đẹp ở trên, giá cả có thể sẽ chênh lệch cao hơn. Tuy nhiên, mức giá cao vẫn không làm giảm nhu cầu mua sắm của nhiều gia đình, khi nó hợp với định hướng nội thất của gia chủ.

Đến ngay Hưng Phát để xem top 10 bàn sofa đẹp của cửa hàng
Đến ngay Hưng Phát để xem top 10 bàn sofa đẹp của cửa hàng

   Có thể mua bàn trà sofa ở đâu? Đến ngay các showroom của Nội thất Hưng Phát Sài Gòn để chọn được mẫu bàn đẹp ưng ý nhất. Tại đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và có cơ hội hưởng ưu đãi, chính sách bảo hành bảo trì hấp dẫn khi mua sản phẩm.

   Trên đây là top 10 bàn sofa đẹp mà Nội thất thành phố muốn giới thiệu cho bạn đọc. Hi vọng những thông tin và hình ảnh gợi ý trên sẽ giúp bạn đọc có ý tưởng mới mẻ về lựa chọn nội thất cũng như décor lại không gian sống.

0 Nhận xét