Top 10 bộ bàn ghế phòng khách mini đẹp khó cưỡng cho chung cư nhỏ hẹp

    Sắm ngay 1 trong top 10 bộ bàn ghế phòng khách mini dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng khi muốn mua sắm nội thất trang trí căn hộ chung cư của mình.

   Đô thị hóa ngày càng mạnh mẽ ở Việt Nam dẫn tới xu hướng người dân tập trung nhiều về sống và làm việc tại thành phố. Để đáp ứng nhu cầu nhà ở tăng cao, hình thức nhà ở chung cư phát triển hơn so với nhà mặt đất truyền thống.

   Tuy nhiên, không gian sống của đa phần các căn hộ chung cư tại đô thị ở Việt Nam không lớn, diện tích khiêm tốn nên đòi hỏi nhiều gia đình phải cân nhắc lựa chọn khi mua đồ nội thất để sử dụng. Bàn ghế phòng khách, tủ, giường, kệ tivi… đều ưu tiên chọn mẫu mã có kích thước vừa và nhỏ.

   Nắm bắt nhu cầu sử dụng và trang trí phòng ốc của các gia đình sống ở chung cư, Nội thất thành phố giới thiệu tới bạn đọc top 10 bộ bàn ghế phòng khách mini cực xinh để căn nhà vừa gọn đẹp vừa tiện nghi.

Top 10 bộ bàn ghế phòng khách mini cho không gian nhà nhỏ ấn tượng hơn
Top 10 bộ bàn ghế phòng khách mini cho không gian nhà nhỏ ấn tượng hơn

1. Ưu điểm của bộ bàn ghế phòng khách mini

   Bàn ghế phòng khách mini được sản xuất hướng đến đối tượng khách hàng sống tại những căn hộ có diện tích nhỏ hẹp, với mong muốn giúp các gia đình tiết kiệm tối đa không gian sống nhưng vẫn tạo ra giá trị thẩm mỹ và tính tiện nghi trong nhà.

   Những bộ bàn ghế phòng khách mini bước ra từ thế giới Nội thất trở nên thông dụng trong đời sống, mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng:

👍 Vì mang diện mạo mini, bạn có thể dễ dàng dịch chuyển, sắp đặt hay lau chùi bảo quản cho bàn ghế.

👍 Mẫu mã phong phú, kiểu dáng hiện đại nhỏ gọn, tinh giản kết cấu đem lại cảm giác thoáng rộng hơn cho phòng ốc

👍 Màu sắc đa dạng bắt mắt, bạn có thể tùy chọn bộ bàn ghế phòng khách mini có màu theo sở thích, hoặc chọn những sản phẩm có gam màu – tone màu hợp mệnh, hợp phong thủy.

👍 Một bộ bàn ghế phòng khách mini kiểu sofa kiêm giường rất đáng để chọn nếu bạn sống một mình. Một công đôi việc, 1 lần chi tiền để sắm 2 món đồ trong cùng sản phẩm, tiết kiệm tài chính và tiết kiệm cả không gian phòng chật chội.

👍 Giá thành của 1 bộ bàn ghế mini không quá đắt, phù hợp với mức chi tiêu tài chính trung bình của các gia đình sống trong căn hộ chung cư nhỏ

👍 Bàn ghế phòng khách mini có phong cách thiết kế hiện đại, người sử dụng có thể sắm thêm nhiều món đồ trang trí nhỏ tạo điểm nhấn cho đồ Nội thất như gối trang trí, thảm trải sàn trang trí…

2. Top 10 bộ bàn ghế phòng khách mini đẹp ấn tượng

   Với những ưu điểm vừa được chia sẻ ở trên, bạn đã sẵn sàng để chọn một bộ sofa mini cho căn nhà của mình tăng điểm diện mạo chưa?

>>> Xem ngay top 10 bộ bàn ghế phòng khách mini đẹp dễ khơi nguồn cảm hứng trang trí nhất:

Top 10 bộ bàn ghế phòng khách mini đẹp 01

Top 10 bộ bàn ghế phòng khách mini đẹp 02

Top 10 bộ bàn ghế phòng khách mini đẹp 03

Top 10 bộ bàn ghế phòng khách mini đẹp 04

Top 10 bộ bàn ghế phòng khách mini đẹp 05

Top 10 bộ bàn ghế phòng khách mini đẹp 06

Top 10 bộ bàn ghế phòng khách mini đẹp 07

Top 10 bộ bàn ghế phòng khách mini đẹp 08

Top 10 bộ bàn ghế phòng khách mini đẹp 09

Top 10 bộ bàn ghế phòng khách mini đẹp 10 

   Để sở hữu một bộ bàn ghế phòng khách mini vừa xinh vừa trong tầm giá, hãy tìm đến showroom các thương hiệu Nội thất có tiếng hoặc order mẫu theo ý muốn tại xưởng sản xuất uy tín. Giá dao động cho thành phẩm chỉ từ 7 đến 20 triệu đồng là bạn có thể sắm được một bộ bàn ghế nhỏ đẹp.

   Blog Nội thất thành phố là nơi chia sẻ nhiều thông tin về bàn ghế sofa cũng như mẹo vặt hay trong lĩnh vực sofa nội thất. Mời các bạn truy cập trang mỗi ngày để xem nhiều tin tức hơn ngoài top 10 bộ bàn ghế phòng khách mini vừa được chia sẻ ở trên nhé.

0 Nhận xét