Tiết kiệm tài chính mua sắm hơn với top 5 bộ bàn ghế sofa gỗ giá rẻ dưới đây

   Top 5 bộ bàn ghế sofa gỗ giá rẻ dưới đây sẽ giúp bạn bớt căng não hơn trong việc tính toán chi phí mua sắm đồ đạc trong nhà mà vẫn có nội thất đẹp tô điểm phòng khách.

   Hầu hết gia đình hiện đại nào cũng muốn sắm một bộ sofa đặt ở phòng khách để nhà cửa trông lịch sự hơn, tiện nghi hơn. Tuy nhiên, khả năng chi tiêu khác nhau nên nhiều gia đình tài chính khiêm tốn trở nên khó khăn hơn khi muốn mua đồ Nội thất. 

Top 5 bộ bàn ghế sofa gỗ giá rẻ giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm hơn
Top 5 bộ bàn ghế sofa gỗ giá rẻ giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm hơn

   Đừng lo lắng, các nhà cung cấp sofa luôn sản xuất bàn ghế với đủ phân khúc giá cả từ thấp đến cao để đáp ứng nhu cầu sử dụng và mức chi phí có thể bỏ ra tối đa của khách hàng. Bên cạnh đó, xưởng sản xuất của nhà cung cấp cũng nhận đặt làm bàn ghế theo yêu cầu.

   Top 5 bộ bàn ghế sofa gỗ giá rẻ trong bài viết này sẽ khơi gợi ý tưởng cho bạn đọc khi muốn order đồ nội thất theo ý muốn, hoặc đề xuất cho bạn những địa chỉ mua hàng uy tín nhất. Xem ngay!

1. Bàn ghế sofa gỗ giá rẻ dao động ở mức bao nhiêu tiền?

   Tổng hợp từ bảng báo giá của nhiều nhà cung cấp Nội thất thành phố, có thể thấy nhóm bàn ghế sofa gỗ giá rẻ có chi phí dao động từ 7 triệu đến trên dưới 20 triệu đồng. Mức giá cụ thể tùy thuộc vào nhiều yếu tố của sản phẩm: chất liệu gỗ, kích thước, hình dáng, hoặc giá gốc trước thời điểm ưu đãi giảm giá.

   Nhiều bạn đọc cho rằng mua bàn ghế sofa gỗ giá rẻ thì chất lượng không tốt, nhanh hư hỏng, hoặc do sản phẩm lỗi, cong vênh nên mới được giảm giá. Có hoàn toàn như vậy hay không?

Bàn ghế sofa gỗ giá rẻ dao động ở mức 7 đến 20 triệu đồng 1 bộ

   Gỗ sử dụng trong công nghiệp chế tác đồ nội thất – mỹ nghệ có rất nhiều loại, từ gỗ tự nhiên quý, gỗ tự nhiên thông dụng hoặc gỗ ép, gỗ công nghiệp. Mỗi chất liệu gỗ sẽ có ưu nhược điểm riêng, giá thành khai thác riêng nên khi đưa vào sản xuất bàn ghế, các bộ thành phẩm cũng sẽ có mức giá riêng, thời gian sử dụng tốt nhất ở mức riêng. 

   Trong trường hợp các nhà cung cấp triển khai chương trình giảm giá, khách hàng thâm chí sẽ mua được những bộ bàn ghế sofa đẹp, chất lượng với giá tốt, cực hời cho tài chính của mình. Trong khi đó, bạn biết rằng giá gốc của những bộ sofa này có thể lên tới 40 triệu, hay 50 triệu đồng.

   Vì vậy, để xác định mức tiền bạn có thể chi trả cho một bộ sofa nội thất giá rẻ, hãy nghĩ về thời hạn sử dụng mong muốn đối với bộ sản phẩm là trong bao lâu, để quyết định chọn mua mẫu phù hợp.

2. Top 5 bộ bàn ghế sofa gỗ giá rẻ

   Bàn ghế sofa gỗ giá rẻ có thể là dáng ghế văng dài kết hợp văng đơn, hay ghế góc chữ L, chữ U nguyên khối. Bàn sofa được thiết kế đồng bộ chất gỗ với ghế.

   Nếu chưa có ý tưởng đặt sản xuất bàn ghế giá rẻ hay chưa biết nên mua mẫu nào đẹp tại các showroom nội thất, bạn đọc có thể tham khảo top 5 bộ bàn ghế sofa gỗ giá rẻ được mua phổ biến nhất này:

Top 5 bộ bàn ghế sofa gỗ giá rẻ 01

Top 5 bộ bàn ghế sofa gỗ giá rẻ 02

Top 5 bộ bàn ghế sofa gỗ giá rẻ 03

Top 5 bộ bàn ghế sofa gỗ giá rẻ 04

Top 5 bộ bàn ghế sofa gỗ giá rẻ 05

3. Địa chỉ mua bàn ghế sofa gỗ giá rẻ uy tín

   Nội thất Hưng Phát Sài Gòn là một trong những địa chỉ cung cấp bàn ghế sofa gỗ giá rẻ uy tín, được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao chất lượng sản phẩm. Tại đây, bạn có thể tham khảo top 5 bộ bàn ghế sofa gỗ giá rẻ nổi bật nhất của cửa hàng để chọn mẫu ưng ý.

   Công ty Hưng Phát có nhiều showroom đồ Nội thất đẹp và Xưởng sản xuất – nhập khẩu đồ nội thất gỗ cao cấp. Nếu có nhu cầu order theo thiết kế riêng, hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

XƯỞNG SẢN XUẤT & NHẬP KHẨU NỘI THẤT

Địa chỉ: 844 Quang Trung, P.8, Gò Vấp, TPHCM (Cây xăng dầu 96)

Tổng đài: 0916 655 119

Đường dây nóng: 0975.168.234 (Mr.Quyền)

Email: noithathungphatsaigon@gmail.com

   Hi vọng bài viết chia sẻ top 5 bộ bàn ghế sofa gỗ giá rẻ này sẽ giúp bạn đọc mua được sản phẩm với mức chi phí đúng như mong muốn. Tham gia blog của chúng tôi hàng ngày để nhận tin tức sofa mới nhất nhé.

0 Nhận xét