Top 5 bộ ghế sofa cao cấp cho phòng khách bền đẹp với thời gian

   Đừng bỏ lỡ top 5 bộ ghế sofa cao cấp này khi muốn trang trí phòng khách của bạn. Đẳng cấp của những bộ sofa mang tới giá trị thẩm mỹ lâu bền, song hành cùng thời gian.

Top 5 bộ ghế sofa cao cấp cho phòng khách bền đẹp với thời gian
Top 5 bộ ghế sofa cao cấp cho phòng khách bền đẹp với thời gian

   Phòng khách hiện đại ở hầu hết các gia đình Việt Nam đều được chú trọng về nội thất, món đồ không thể thiếu là ghế sofa. Được ví như tâm hồn của không gian tiếp khách trong mọi nhà, những bộ ghế thường đặt ở vị trí bắt mắt, hợp phong thủy.

   Bạn đã đo đạc diện tích phòng, đã chọn vị trí đẹp và sẵn sàng tài chính để sắm một bộ Sofa nội thất, nhưng lại không biết nên chọn mẫu nào? Top 5 bộ ghế sofa cao cấp dưới đây được xem là the best choice của nhiều khách hàng. Tham khảo ngay!

1. Top 5 bộ ghế sofa cao cấp ghi điểm tuyệt đối cho phòng khách nhà bạn 

Top 5 bộ ghế sofa cao cấp 01

Top 5 bộ ghế sofa cao cấp 02

Top 5 bộ ghế sofa cao cấp 03

Top 5 bộ ghế sofa cao cấp 04

Top 5 bộ ghế sofa cao cấp 05

2. Đôi nét về dòng ghế sofa cao cấp

   Ghế sofa cao cấp mang phong thái thẩm mỹ đỉnh cao sẽ để lại ấn tượng hoàn hảo cho mọi vị khách ghé thăm nhà, đồng thời thể hiện đẳng cấp và con mắt “Chọn là trúng” của gia chủ.

   Không chỉ riêng top 5 bộ ghế sofa cao cấp, nhiều bộ sofa thời thượng khác trên thị trường Nội thất cũng được đánh giá là hoàn hảo

+ Chất liệu

   Dù là mẫu sofa gỗ khuyên khối, hay sofa đệm khung gỗ, thì chất liệu gỗ được sử dụng để sản xuất ghế cao cấp luôn là dòng gỗ tự nhiên quý (trầm hương, cẩm lai, hồng ngà, đường vân đẹp, trơn nhẵn, khả năng kháng nước – kháng ẩm và khả năng chịu lực đều tốt.

   Những loại gỗ tự nhiên quý điển hình được dùng trong công nghiệp chế tác Nội thất có thể kể đến như: Gồ trầm hương, Cẩm lai, Hồng ngà, Gỗ trắc, xoan đào, gỗ gụ, tần bì…

   Đệm mút của sofa cao cấp thường được sử dụng là đệm mút cao su tự nhiên, sản xuất trực tiếp từ mủ của cây cao su. Đệm có tính đàn hồi cao, an toàn, thân thiện với môi trường. Đương nhiên, giá thành của loại đệm này đắt đỏ, là 1 trong những yếu tố chính để định giá thành phẩm.

   Ngoài ra, dòng sofa chất lượng cao nói chung và top 5 bộ ghế sofa cao cấp trên nói riêng còn có thể được sử dụng nệm mút cao su nhân tạo, được cấu tạp từ các hợp chất hóa học. Loại đệm này dẻo dai, đàn hồi tốt, khó bị xẹp lún, theo thời gian cũng không bị oxy hóa. 

Dòng ghế sofa cao cấp được sản xuất bằng chất liệu tốt hảo hạng
Dòng ghế sofa cao cấp được sản xuất bằng chất liệu tốt hảo hạng

+ Xuất xứ

   Sofa cao cấp tại Việt Nam hầu hết được các nhà cung cấp Nội thất nhập khẩu về, từ các quốc gia tiêu biển trong ngành công nghiệp này như Ý, Malaysia, Trung Quốc, Nhật Bản…

   Bên cạnh đó, một số nhà cung cấp có đội ngũ thợ chế tác giỏi có thể nhận order làm ghế sofa cao cấp tại xưởng sản xuất. Chất liệu được sử dụng, quy trình thiết kế và thi công chuyên nghiệp đảm bảo cho khách hàng mãn nhãn lúc nhận, vừa lòng lúc dùng.

Đa phần sofa cao cấp ở Việt Nam được nhập khẩu từ các quốc gia tiêu biểu trong công nghiệp nội thất
Đa phần sofa cao cấp ở Việt Nam được nhập khẩu từ các quốc gia tiêu biểu trong công nghiệp nội thất

+ Giá cả

   Top 5 bộ ghế sofa cao cấp có giá thành cao, dao động từ ít nhất hơn 30 triệu cho tới 80 triệu. Dòng ghế này phù hợp với gia đình có điều kiện kinh tế khá giá, nhà ở cố định, có nhu cầu sử dụng lâu dài.

   Trên thị trường, bạn cũng dễ tìm thấy những mẫu sản phẩm cao cấp có giá lên đến hàng trăm triệu. Nhưng đương nhiên là tiền nào của nấy. Dân chơi nội thất chịu bỏ ra số tiền lớn đến mua một bộ ghế sofa thì chất lượng và thẩm mỹ đẳng cấp của nó cũng sẽ khiến các bạn hài lòng tuyệt đối. 

Ghế sofa cao cấp có giá thành đắt, phù hợp với gia đình có tài chính khá giả và giàu có
Ghế sofa cao cấp có giá thành đắt, phù hợp với gia đình có tài chính khá giả và giàu có

3. Địa chỉ nhập khẩu ghế sofa cao cấp uy tín

   Nội thất Hưng Phát Sài Gòn là đơn vị nhập khẩu ghế sofa cao cấp uy tín tại khu vực phía Nam. Bạn đọc có nhu cầu mua sắm bàn ghế sofa cho phòng khách có thể đến các showroom của công ty để xem trực tiếp mẫu mã và tham khảo giá cả, cân nhắc chọn mua.

   Ngoài ra, đơn vị cũng có Xưởng sản xuất và nhập khẩu đồ nội thất, khách hàng muốn order sản xuất ghế theo thiết kế riêng hoặc đặt bộ ghế nhập khẩu mong muốn tại đây.

   Bài viết vừa chia sẻ cho bạn đọc về top 5 bộ ghế sofa cao cấp đẹp và đôi nét thông tin về dòng ghế nội thất phân khúc giá thành cao. Để xem thêm nhiều tin tức khác về sofa, mời bạn đọc ghé thăm blog Nội thất thành phố hàng ngày nhé.

0 Nhận xét