Top 5 ghế sofa đẹp hiện đại – Tận hưởng thư giãn để khơi nguồn mọi cảm hứng

    Top 5 ghế sofa đẹp hiện đại dưới đây giúp cho bạn dễ dàng có một không gian cực chill để tận hưởng thư giãn, sẵn sàng cho mọi cảm hứng sáng tạo. 

Top 5 ghế sofa đẹp hiện đại cho bạn không gian thư giãn hoàn hảo
Top 5 ghế sofa đẹp hiện đại cho bạn không gian thư giãn hoàn hảo

   Sofa là món đồ nội thất được sử dụng phổ biến trong hầu hết các gia đình Việt Nam hiện đại, đặc biệt là những người sống ở chung cư. Thị trường Nội thất thành phố liên tục sản xuất, cho ra mắt những mẫu sản phẩm đẹp, chất lượng để khách hàng lựa chọn, với giá thành nhiều mức phù hợp với tài chính.

   Khám phá top 5 ghế sofa đẹp hiện đại dưới đây và tậu ngay cho phòng ốc của mình 1 bộ ưng ý nhất nhé.

1. Phong cách sofa hiện đại phổ biến

   Bạn đọc có thể thấy trên trang tin của nhiều thương hiệu Sofa giới thiệu nhiều sản phẩm với mẫu mã phong phú đẹp mắt. Kiểu dáng thường thấy của những bộ sofa gồm sofa đơn, sofa băng (văng), sofa góc hay sofa giường.

Sofa hiện đại có nhiều phong cách thiết kế khác nhau
Sofa hiện đại có nhiều phong cách thiết kế khác nhau

   Tuy nhiên, sofa hiện đại có khá nhiều phong cách với tên gọi đặc trưng mà ít nhà cung cấp nào giới thiệu tỉ mỉ cho bạn. Và đây là những style phổ biến của các sản phẩm ghế sofa hiện đại:

+ Sofa Chesterfield: Dáng dài sang trọng, mang hơi hướng cổ điển, đồng quê

+ Sofa tay vịn cuộn tròn kiểu Anh cổ điển: Thiết kế tỉ mỉ, mang lại cảm giác đẳng cấp của hoàng gia

+ Sofa Retro: đơn giản, mang diện mạo nhã nhặn, tinh thần hoài cổ

+ Sofa Tuxedo: Đường nét vuông vắn, thanh lịch, thiết kế tối giản. Phong cách này thường xuất hiện nhiều trong top 5 ghế sofa đẹp hiện đại của mọi thương hiệu nội thất

+ Sofa Indochine: còn gọi là sofa Fly, chân ghế cao, đường nét mảnh mai kết hợp đệm rời êm ái tạo cảm giác bay bổng cho người dùng khoảnh khắc thư giãn hoàn hảo

Một bộ sofa điển hình cho phong cách Indochine
Một bộ sofa điển hình cho phong cách Indochine

+ Sofa Comb: Còn gọi là sofa dedar, kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại, khung gỗ sồi mảnh chia thành các song gỗ đầy ấn tượng, đệm chống lún dễ tháo rời, là lựa chọn tuyệt vời cho nhiều kiểu phòng ốc hiện đại

+ Sofa Otis: Thiết kế tối giản chi tiết, khung ghế mảnh, đệm ngồi màu sắc nhã nhặn đem tới hơi thở thanh lịch, sang trọng cho không gian phòng.

+ Sofa Rattan: Khung ghế được chế tác phá cách với họa tiết mây đan mắt cáo, tựa lưng và tay vịn có chiều cao bằng nhau mang lại cảm giác thoải mái và an toàn cho người sử dụng, đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

2. Gợi ý top 5 ghế sofa đẹp hiện đại

   Bạn đang phân vân chọn sofa theo phong cách nào thì phù hợp nhất cho nhà mình? Dưới đây là top 5 ghế sofa đẹp hiện đại mà Nội thất thành phố muốn giới thiệu cho bạn đọc tham khảo, theo những style vừa kể trên để bạn có bộ sofa cực chill:

Top 5 ghế sofa đẹp hiện đại 01

Top 5 ghế sofa đẹp hiện đại 02

Top 5 ghế sofa đẹp hiện đại 03

Top 5 ghế sofa đẹp hiện đại 04

Top 5 ghế sofa đẹp hiện đại 05

3. Lưu ý khi chọn ghế sofa hiện đại

   Khi chọn mua ghế sofa hiện đại, khách hàng cần lưu ý những điểm sau:

+ Chọn nhà cung cấp uy tín để xem top 5 ghế sofa đẹp hiện đại nổi bật nhất của cửa hàng

+ Xác định kiểu phong cách mình thích, từ style sofa cho tới style trang trí nội thất trong phòng để chọn mẫu phù hợp

+ Chọn màu sắc theo sở thích hoặc theo màu hợp mệnh

+ Tìm hiểu về cách bài trí sofa trong phòng

+ Đừng quên mua thêm những món đồ trang trí đi kèm: gối ôm trang trí, khăn lụa, thảm trải sàn trang trí, bình hoa, đèn dây trang trí…

   Với top 5 ghế sofa đẹp hiện đại được giới thiệu trong bài viết này, sẽ không quá khó để bạn đọc có một không gian thư giãn hoàn hảo hay để lại ấn tượng cho mọi vị khách ghé thăm. Truy cập Blog để xem nhiều tin tức về sofa hơn mỗi ngày nhé.

0 Nhận xét