Biến diện mạo phòng khách trở nên siêu xinh bằng top 5 ghế sofa đẹp này

 Bắt tay biến diện mạo phòng khách của bạn trở nên siêu xinh, trẻ trung bằng top 5 ghế sofa đẹp này.

   Bạn đang có 1 căn nhà nhỏ, diện tích các phòng không quá lớn, tuy nhiên vẫn muốn trang trí cho không gian tiếp khách của mình thật xinh. Điều này cần sự tinh tế, linh hoạt trong lựa chọn đồ nội thất.

   Ngoài những vật liệu trang trí nhỏ lẻ thường được sử dụng như đồng hồ, tranh treo tường trang trí, bình hoa – cây xanh… Đừng quên sắm một bộ sofa đẹp, kiểu dáng trẻ trung bắt mắt để làm điểm nhấn chủ đạo.

   Xem ngay top 5 ghế sofa đẹp trong bài viết này để có ý tưởng decor phòng mới nhất nhé.

1. Top 5 ghế sofa đẹp bắt mắt nhất

Top 5 ghế sofa đẹp 01

Top 5 ghế sofa đẹp 02

Top 5 ghế sofa đẹp 03

Top 5 ghế sofa đẹp 04

Top 5 ghế sofa đẹp 05

2. Chọn màu sắc ghế sofa theo mệnh của gia chủ

   Một căn phòng đẹp nhất khi chủ nhân tạo được sự hài hòa giữa diện mạo của nội thất và tính phong thủy của nó. Điều này có nghĩa là bạn nên chọn sofa có màu hợp mệnh (hoặc dung hòa màu của đồ đạc để hợp mệnh) và bài trí sắp xếp ghế ở vị trí hợp phong thủy.

   Top 5 ghế sofa đẹp vừa được giới thiệu ở trên có các tone màu, gam màu ấn tượng khác nhau, mỗi màu hợp với 1 trong 5 mệnh Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ trong ngũ hành.

   Để tìm hiểu kỹ hơn về màu sắc ghế sofa theo mệnh của gia chủ, bạn đọc tham khảo ở các bài viết này:

   Nắm bắt được màu sắc hợp mệnh nhưng bạn lại không thực sự thích những bộ màu đó, vậy hãy linh hoạt chọn ghế sofa theo màu yêu thích rồi bổ sung phối thêm những đồ trang trí khác có màu hợp mệnh của bạn để dung hòa, đảm bảo giữ được khí tốt hanh trông trong nhà.

   Đừng quên tìm hiểu thêm về cách bài trí, sắp xếp sofa trong phòng khách để thuận phong thủy, gặp nhiều may mắn nhé.

>>> Đặt bàn ghế sofa gỗ phòng khách như thế nào cho đúng phong thủy?

3. Xem top 5 ghế sofa đẹp tại nhiều địa chỉ nội thất uy tín

   Không chỉ tham khảo mẫu ghế sofa đẹp trong bài viết này, bạn đọc có thể tìm hiểu nhiều thương hiệu Nội thất khác trên thị trường để xem top 5 ghế sofa đẹp nhất tại các nhà cung cấp đó.

   Tại khu vực miền Nam, Nội thất Hưng Phát Sài Gòn là địa chỉ uy tín chuyên sản xuất và nhập khẩu ghế sofa đẹp, giá thành phù hợp chất lượng, với đội ngũ nhân viên chăm sóc nhiệt tình, có trách nhiệm.

   Xem ngay top 5 ghế sofa đẹp tiêu biểu của Hưng Phát:

Top 5 ghế sofa đẹp tại Hưng Phát SG 01

Top 5 ghế sofa đẹp tại Hưng Phát SG 02

Top 5 ghế sofa đẹp tại Hưng Phát SG 03

Top 5 ghế sofa đẹp tại Hưng Phát SG 04

Top 5 ghế sofa đẹp tại Hưng Phát SG 05 

   Đơn vị còn là địa chỉ cung cấp đồ Nội thất có nhiều chương trình ưu đãi giảm giá lớn hàng tháng cho khách hàng mua sắm yên tâm hơn, chính sách bảo hành, bảo trì hấp dẫn khẳng định uy tín của thương hiệu.

   Bạn còn chần chừ điều gì? Bắt tay trang trí phòng khách siêu xinh bằng 1 trong top 5 ghế sofa đẹp đã xem xét lựa chọn nhé. Blog Nội thất thành phố - nơi chia sẻ nhiều tin tức về sofa, đồ gỗ nội thất và nhận tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng. Mời các bạn truy cập hàng ngày để xem thông tin mới nhất.

0 Nhận xét