Top 5 ghế sofa giá rẻ đang thịnh hành hiện nay

    Ghế sofa là một trong những món đồ nội thất thường có ở mọi nhà. Bạn đang muốn sắm một chiếc nhưng có quá nhiều kiểu dáng, mẫu mã nên không biết nên chọn loại nào? Xem ngay top 5 ghế sofa giá rẻ đang thịnh hành hiện nay để có ý tưởng tốt nhất.

Top 5 ghế sofa giá rẻ đang thịnh hành hiện nay

   Sofa hiện đại mang nhiều phong cách khác nhau thỏa mãn nhu cầu về thẩm mỹ của người dùng. Tuy nhiên, về kiểu dáng, nhóm đồ Nội thất này có 5 kiểu cơ bản và cũng được sử dụng phổ biến nhất: sofa đơn, sofa băng (văng), sofa giường, sofa góc và sofa bệt thư giãn.

1. Sofa đơn – Đứng đầu trong top 5 ghế sofa giá rẻ thịnh hành

   Ghế sofa đơn được sản xuất dành cho những gia đình có phòng ốc nhỏ, với mục tiêu tiết kiệm không gian và di chuyển linh hoạt, thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Sofa đơn đứng đầu trong top 5 ghế sofa giá rẻ
Sofa đơn đứng đầu trong top 5 ghế sofa giá rẻ

   Hoặc nhiều bộ bàn ghế sofa được gia công thêm 1 hoặc 2 chiếc ghế sofa đơn đồng màu, đồng dáng với ghế to để tạo thành bộ lớn hơn, chuyên dùng trong phòng lớn, nhiều người sử dụng và để dễ sắp xếp hơn khi cần có sự thay đổi nội thất.

   Với 1 hoặc 2 chiếc sofa đơn nhỏ gọn, phối thêm bàn trà hiện đại, bạn dễ dàng thiết kế được góc tiếp khách đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho căn phòng. Ngoài ra, đặc trưng về kích thước của loại sofa này còn giúp người sử dung tiết kiệm thời gian lau chùi vệ sinh.

>>> Mẫu sofa đơn đẹp khác:

Sofa đơn 

2. Sofa băng – Kiểu dáng phổ biến nhất trong top 5 ghế sofa giá rẻ

   Gia đình Việt Nam hiện đại thường có xu hướng hạt nhân hóa, tức là bao gồm cha mẹ và con cái. Số lượng thành viên ít, nên thường sử dụng các món đồ nội thất kích thước tầm trung hơn so với các loại lớn dành cho kiểu gia đình truyền thống gồm nhiều thế hệ.

Sofa băng – Kiểu dáng phổ biến nhất trong top 5 ghế sofa giá rẻ
Sofa băng – Kiểu dáng phổ biến nhất trong top 5 ghế sofa giá rẻ

   Với bối cảnh hạt nhân hóa các thế hệ trong gia đình như vậy, sofa băng (còn gọi là sofa văng) sẽ được lựa chọn nhiều. Vóc dáng trung bình, thiết kế đơn giản trang nhã của nhiều mẫu sofa băng mang lại hiệu ứng tốt về thẩm mỹ nhà cửa: hiện đại, gọn gàng, dễ di chuyển sắp xếp, dễ kết hợp đồ trang trí.

   Sofa băng cũng thích hợp với đời sống cá nhân độc lập, vợ chồng trẻ, căn hộ ở ghép từ 2 đến 3 người. Ngoài ra, bạn có thể thấy loại sofa này xuất hiện trong nhiều kiểu phòng ốc khác: văn phòng, salon tóc, phòng trưng bày, phòng chờ, tiệm cà phê…

>>> Mẫu sofa băng đẹp khác:

Sofa băng 

3. Sofa giường – Nội thất phù hợp với không gian hẹp

   Ghế sofa kiêm giường là lựa chọn điển hình của những căn phòng diện tích khiêm tốn. Thiết kế đơn giản, tích hợp bộ phận chuyển đổi từ ghế thành giường hoặc từ giường chuyển thành ghế giúp người sử dụng thuận tiện sinh hoạt trong không gian nhỏ hẹp.

Sofa giường – Nội thất phù hợp với không gian hẹp
Sofa giường – Nội thất phù hợp với không gian hẹp

   Sofa giường giá rẻ cũng là ưu tiên hàng đầu của những người có mức chi phí mua sắm đồ nội thất mức thấp. chỉ cần chi trả 1 khoản để sở hữu được 2 món đồ trong cùng bộ sản phẩm: Ghế và giường.

>>> Mẫu sofa giường đẹp khác:

Sofa giường

4. Sofa góc

   Góp mặt trong top 5 ghế sofa giá rẻ đang thịnh hành trên thị trường Nội thất còn có các mẫu sofa góc dáng chữ U hay chữ L, và thường thì dáng chữ L sẽ phổ biến hơn, có nhiều ở các căn hộ chung cư vừa và nhỏ.

Sofa góc giá rẻ có thiết kế nhỏ gọn thân thiện
Sofa góc giá rẻ có thiết kế nhỏ gọn thân thiện

   Sofa góc giá rẻ có thiết kế thân thiện, dáng nhỏ gọn không quá cồng kềnh, gầm ghế cao cho người dùng thuận tiện hơn khi muốn vệ sinh phòng ốc. Loại sofa này cũng mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng, khi vừa có thể ngồi duỗi chân, hay thậm chí nằm thư giãn theo chiều dài của 2 góc ghế.

>>> Mẫu sofa góc đẹp khác:

Sofa góc 

5. Sofa bệt thư giãn

   Có thể nói đây là loại sofa đặc biệt nhất trong top 5 ghế sofa giá rẻ, vì kết cấu của ghế là dáng bệt, không có chân ghế. Loại sofa này rất thích hợp với những kiểu phòng đơn nhỏ hẹp, dễ sử dụng, dễ phối đồ trang trí.

Sofa bệt thư giãn – lựa chọn hàng đầu cho phòng đơn nhỏ hẹp
Sofa bệt thư giãn – lựa chọn hàng đầu cho phòng đơn nhỏ hẹp

   Nhiều mẫu sofa bệt có thiết kế tùy chỉnh linh hoạt giúp người dùng thay đổi kiểu dáng ghế để thuận tiện khi muốn đổi tư thế thư giãn, co duỗi tay chân thoải mái.

>>> Mẫu sofa bệt đẹp khác:

Sofa bệt thư giãn 

   Trên đây là top 5 ghế sofa giá rẻ đang thịnh hành bậc nhất trên thị trường sofa nội thất tại Việt Nam hiện nay. Liên hệ ngay với các đơn vị cung cấp để được báo giá và tư vấn lựa chọn màu sắc, kiểu giác phù hợp các bạn nhé.

0 Nhận xét