Giới thiệu top 5 mẫu bàn ghế sofa đẹp cho nhà bạn diện mạo ấn tượng

    Bạn muốn trang trí lại nội thất trong nhà để phòng ốc có diện mạo ấn tượng hơn, mới mẻ hơn nhưng đắn đo khi lựa chọn một bộ bàn ghế phù hợp? Top 5 mẫu bàn ghế sofa đẹp dưới đây sẽ giúp bạn thưc hiện điều đó dễ dàng hơn.

Top 5 mẫu bàn ghế sofa đẹp cho nhà bạn diện mạo ấn tượng
Top 5 mẫu bàn ghế sofa đẹp cho nhà bạn diện mạo ấn tượng

1. Top 5 mẫu bàn ghế sofa đẹp

   Trên thị trường Sofa nội thất có rất nhiều mẫu mã khác nhau, đa dạng về kiểu dáng, tone màu, đường nét thiết kế cho tới kích thước. Bạn đọc có thể tham khảo 1 trong top 5 mẫu bàn ghế sofa đẹp dưới đây để chọn loại phù hợp với phòng ốc của mình.

Bàn ghế sofa gỗ nguyên khối

   Bàn ghế sofa gỗ khuyên khối rất phù hợp cho những gia chủ ưa lối sống truyền thống và tinh thần hoài cổ, lưu niệm.

Bàn ghế sofa gỗ nguyên khối
Bàn ghế sofa gỗ nguyên khối

   Sofa gỗ nguyên khối thường được thiết kế tỷ mỉ, gọt dũa chi tiết từng góc cạnh tạo dáng vẻ cổ điển, hoặc gia công tinh giản, tiết chế các tiểu tiết tạo dáng vẻ hiện đại, nhẹ nhàng.

   Ngày nay, nhiều xưởng sản xuất cũng chọn lối thiết kế bàn ghế sofa nguyên khối với phong cách phóng khoáng, kết cấu đơn giản mảnh mai để người dùng linh hoạt sử dụng thêm đồ trang trí nếu muốn phù hợp với thời tiết như đệm ngồi, gối ôm, thảm lót mềm…

Sofa văng dài

   Sofa văng dài rất được ưa chuộng trong các thiết kế trang trí nội thất hiện đại, đặc biệt là ở căn hộ chung cư, nhà diện tích nhỏ.

   Sofa văng đa dạng cả về chất liệu sản xuất và màu sắc nên mang tới sự lựa chọn phong phú cho người tiêu dùng. Kiểu dáng thẳng dài, không cắt bẻ góc thuận tiện cho việc bố trí sắp xếp nội thất trong phòng, dễ lựa chọn vị trí đặt ghế.

   Tham khảo top 5 mẫu bàn ghế sofa đẹp theo dáng văng dài hiện đại:

Top 5 mẫu bàn ghế sofa đẹp 01

Top 5 mẫu bàn ghế sofa đẹp 02

Top 5 mẫu bàn ghế sofa đẹp 03

Top 5 mẫu bàn ghế sofa đẹp 04

Top 5 mẫu bàn ghế sofa đẹp 05 

Sofa góc chữ L kết hợp sofa đơn

   Bàn ghế sofa góc chữ L kết hợp với sofa đơn hoặc ghế đôn sofa là lựa chọn thích hợp cho những gia đình có diện tích phòng ốc khá lớn, nhiều thành viên hoặc thường xuyên có nhiều người ghé thăm. 

Sofa góc chữ L kết hợp sofa đơn
Sofa góc chữ L kết hợp sofa đơn

   Gia chủ khi mua sofa góc chữ L kèm ghế đơn nên chú ý xem xét trước vị trí đặt bàn ghế để chọn kích thước phù hợp, tránh làm vướng lối đi hoặc ghế quá nhỏ gây mất cân đối giữa các đồ nội thất trong phòng.

Bàn ghế sofa đẹp theo phong cách Bohemian

   Sofa Bohemian với họa tiết thổ cẩm độc đáo dành cho những gia chủ thích phong cách nội thất phóng khoáng, thanh thuần tự nhiên mềm mại.

   Bạn có thể tham khảo top 5 mẫu bàn ghế sofa đẹp theo phong cách Bohemian để tạo nét tinh tế nghệ thuật hơn cho không gian sống của mình:

Top 5 mẫu bàn ghế sofa đẹp Bohemian 01

Top 5 mẫu bàn ghế sofa đẹp Bohemian

Top 5 mẫu bàn ghế sofa đẹp Bohemian 02

Top 5 mẫu bàn ghế sofa đẹp Bohemian 03

Top 5 mẫu bàn ghế sofa đẹp Bohemian 04

Bàn ghế sofa phong cách Retro kết hợp tone màu Pastel

   “Xoay chiều” là đặc tính nổi bật của tất cả các trend, đặc biệt là trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Đó là lí do dễ hiểu cho việc phong cách nội thất Retro của những năm 50 – 70 thế kỷ trước được ưa chuộng hiện nay, ứng dụng vào cả công nghiệp chế tác bàn ghế sofa đẹp.

Bàn ghế sofa phong cách Retro kết hợp tone màu Pastel
Bàn ghế sofa phong cách Retro kết hợp tone màu Pastel

   Những bộ sofa mang phong cách Retro được kết hợp tinh tế giữa đường nét cổ điển sang trọng và phóng khoáng, nhã nhặn của hiện đại. Toàn bộ thiết kế được phủ tone màu Pastel mang đến cho sản phẩm vẻ đẹp tươi mới, đặc biệt thích hợp cho phòng ốc của giới trẻ. 

Sofa đẹp mang phong cách Retro thích hợp với phòng ốc của giới trẻ
Sofa đẹp mang phong cách Retro thích hợp với phòng ốc của giới trẻ

2. Mua bàn ghế sofa đẹp ở đâu uy tín, giá rẻ?

   Bạn vừa được chiêm ngưỡng những gợi ý nổi bật nhất của top 5 mẫu bàn ghế sofa đẹp, nhưng chưa tìm được địa chỉ mua sắm uy tín? Đến ngay các showroom của Nội thất Hưng Phát Sài Gòn tại TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ và Bình Dương để trải nghiệm trực tiếp và chọn được mẫu tốt nhất, cả về giá cả và chất lượng.

   Chọn ghế sofa không còn là vấn đề nan giải với gia đình bạn khi đến với Hưng Phát Sài Gòn. Tại đây, chúng tôi cung cấp rất nhiều mẫu mã đẹp, giá cả nhiều phân khúc đáp ứng tài chính của khách hàng có thể đầu tư.

   Đội ngũ nhân viên của Nội thất thành Phố sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình chọn ghế cho tới tư vấn, giới thiệu các chính sách, ưu đãi của cửa hàng, đảm bảo mang tới cho mọi vị khách những sản phẩm chất lượng nhất.

   Hi vọng bài viết chia sẻ về top 5 mẫu bàn ghế sofa đẹp trên đây giúp bạn đọc có chiều sâu hiểu biết về thế giới trang trí nội thất cũng như chọn được sản phẩm như ý muốn. Mọi thắc mắc cần giải đáp, vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn sớm nhất nhé.

0 Nhận xét