Nhà đẹp đón tết với top 5 mẫu sa lông gỗ cực sang đang bán chạy – Đừng bỏ lỡ!!!

   Xuân mới đang gần kề, gia đình bạn đã sẵn sàng đổi mới diện mạo cho nhà cửa chào đón tết 2021 chưa? Trang trí nhà đẹp hơn với top 5 mẫu sa lông gỗ cực sang dưới đây. Xem ngay!

1. Top 5 mẫu sa lông gỗ đẹp đang bán chạy hiện nay

   Đừng bỏ lỡ những mẫu ghế salon gỗ đẹp đang thuộc top best seller của các showroom Nội thất thành phố khi thời gian đang chuyển mình đón Tết.

   Không gian nhà bạn sẽ trở nên bắt mắt hơn, ấn tượng hơn nhờ sự góp mặt của bộ sa lông gỗ sang trọng đặt ở vị trí trung tâm phòng khách.

   Và đây là top 5 mẫu sa lông gỗ được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay:

Top 5 mẫu sa lông gỗ đẹp 01 

Salon gỗ nguyên khối gầm thấp kết hợp với các tấm đệm ngồi dễ dàng tách rời cho bạn linh hoạt thay đổi phù hợp với mọi hình thái thời tiết. Kết cấu đa năng khéo léo giữa ghế và ngăn đựng sách báo ở mạn hông và mặt sau của ghế là ý tưởng thiết kế thông minh, phù hợp với những ai thích đọc sách, đọc truyện thư giãn.

Top 5 mẫu sa lông gỗ đẹp 02

Top 5 mẫu sa lông gỗ đẹp 03

Hay những bộ bàn ghế sa lông gỗ gầm cao thông thoáng nhờ họa tiết skeleton cầu kỳ đem tới cảm giác rộng rãi, phóng khoáng cho căn phòng.

Top 5 mẫu sa lông gỗ đẹp 04

Top 5 mẫu sa lông gỗ đẹp 05 

Và phong cách nội thất salon gỗ khuyên khối phối thêm 1 vài món phụ kiện nhỏ lẻ tạo điểm nhấn giúp tăng vẻ sang trọng cho gian phòng trung tâm trong nhà bạn. Dòng sa lông này rất hợp với những căn nhà có diện tích lớn, rộng rãi và trần cao thoáng đãng.

2. Sa lông gỗ phòng khách chất lượng chủ yếu làm từ 3 loại gỗ này

Gỗ sồi

   Gỗ sồi được sử dụng để sản xuất salon gỗ đa phần là gỗ nhiều năm tuổi, cứng cáp và khả năng chịu lực rất cao, đường vân đẹp, gam màu cam đất sang trọng.

   Các sản phẩm nội thất làm từ gỗ sồi như bàn ghế sa lông, tủ hay giường đều đem tới cho người sử dụng sự bảo đảm hoàn hảo về chất lượng cũng như giá trị thẩm mỹ và tuổi thọ lâu bền, khó bị mối mọt cong vênh.

Salon gỗ được làm từ gỗ sồi
Salon gỗ được làm từ gỗ sồi

Gỗ xoan đào

   Sa lông gỗ làm từ xoan đào có màu sắc trang nhã nhẹ nhàng, phù hợp với đa phần phòng ốc hiện đại.

   Đường vân của gỗ xoan đào đều đẹp, thớ mịn, gam hông thanh thoát mang tới hơi thở tươi mới cho không gian sống. Khả năng chịu lực va đập tuyệt vời cũng là 1 trong những ưu điểm giúp salong gỗ xoan đào được nhiều khách hàng chọn lựa.

Gỗ xoan đào được ứng dụng vào sản xuất ghế sa lông
Gỗ xoan đào được ứng dụng vào sản xuất ghế sa lông

Gỗ hương

   Gỗ hương có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, chống mối mọt nên người sử dụng có thể kéo dài thời gian trải nghiệm, thư giãn trên từng sản phẩm salong làm từ loại gỗ này.

   Sa lông gỗ hương có gam màu nâu hồng, hương thơm nhẹ nhàng tự nhiên, đường vân đẹp, bề mặt được bào mịn phủ bóng PVC giúp toàn bộ diện mạo của nội thất mang tính thẩm mỹ cao.

Salon gỗ hương là 1 trong những dòng ghế bán chạy nhất hiện nay
Salon gỗ hương là 1 trong những dòng ghế bán chạy nhất hiện nay

3. Mua sa lông gỗ đẹp ở đâu giá tốt?

   Thị trường Nội thất thành phố hiện nay có nhiều nhà cung cấp bán hoặc sản xuất sa lông gỗ đẹp và chất lượng.

   Bạn đọc có thể tham khảo thông tin top 5 mẫu sa lông gỗ của nhiều thương hiệu nội thất khác nhau và chọn ra nhà cung cấp ấn tượng nhất để ghé qua showroom xem sản phẩm thực tế cũng như quyết định chọn mua.

   Giá cả của ghế salon gỗ không có mức cố định. Nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố, từ dòng gỗ cho tới kích thước, kiểu dáng, nguồn gốc xuất xứ… Vì thế bạn đọc nên cân nhắc, tìm hiểu về giá và thông tin chi tiết của từng sản phẩm để chọn được mẫu mã ưng ý nhất, hợp túi tiền nhất.

   Hi vọng với bài viết chia sẻ top 5 mẫu sa lông gỗ của blog, chúng tôi đã truyền tải được cho bạn đọc những thông tin cần thiết để bạn sớm chọn được bộ bàn ghế salon đẹp đúng ý.

0 Nhận xét