Top 5 mẫu sofa phòng khách đẳng cấp và cực chanh sả cho đời sống hiện đại

   Cái “chất” trong không gian sống hiện đại được tập trung thể hiện ở cách mà bạn chọn lựa và trang trí nội thất. Biến phòng ốc của bạn trở nên chanh sả hơn, đẳng cấp hơn với top 5 mẫu sofa phòng khách dưới đây. Xem ngay!

Sofa phòng khách đẹp cho bạn không gian sống chanh sả
Sofa phòng khách đẹp cho bạn không gian sống chanh sả

1. Tiêu chí chọn sofa phòng khách đẹp

   Vì quá có nhiều kiểu dáng, mẫu mã nên nhiều bạn cảm thấy bối rối khi mua sắm sofa phòng khách. Hãy xác định các tiêu chí cốt yếu khi lựa chọn sản phẩm để việc decor không gian tiếp khách trở nên nhanh gọn hơn, sáng tạo hơn nhưng không mất đi tính logic.

+ Diện tích, hình dáng căn phòng của bạn

+ Vị trí mà bạn muốn đặt sofa

+ Những món đồ nội thất bạn tính toán chắc chắn góp mặt trong phòng khách của mình

+ Phong cách trang trí bạn dự tính sẽ triển khai 

Hãy cân nhắc về diện tích căn phòng trước khi chọn sofa
Hãy cân nhắc về diện tích căn phòng trước khi chọn sofa

+ Màu sắc sofa theo sở thích, hay theo bản mệnh, hay dựa theo gam màu tổng thể của phòng

+ Bạn cần sofa đơn thuần hay sofa tích hợp nhiều chức năng (giường, ngăn kéo đựng đồ, kệ đặt sách báo và đồ trang trí nhỏ…)

+ Mức chi phí bạn có thể đầu tư cho một bộ sofa

Bạn muốn sofa đơn thuần hay cần một bộ sofa đa chức năng?
Bạn muốn sofa đơn thuần hay cần một bộ sofa đa chức năng?

2. Top 5 mẫu sofa phòng khách hút mắt nhất hiện nay

   Sau khi trả lời được vấn đề về tiêu chí chọn sofa nội thất, bạn mới định hướng được nên chọn loại nào phù hợp.

   Nội thất thành phố gợi ý cho bạn top 5 mẫu sofa phòng khách đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Cùng xem và đưa ra quyết định chọn lựa kiểu dáng cũng như lên ý tưởng design lại căn phòng của mình nhé.

Top 5 mẫu sofa phòng khách đẹp 01

Đứng đầu trong bảng xếp hạng là sofa văng hiện đại gầm thấp, tone màu sáng thanh thoát, nhã nhặn dễ phối thêm nhiều phụ kiện, mang tới sự tươi trẻ, và sáng sủa cho không gian phòng

Top 5 mẫu sofa phòng khách đẹp 02

Gam màu hồng đất chắc chắn sẽ được các bạn nữ thích lãng mạn ưu ái hơn trong top 5 mẫu sofa phòng khách này. Kết hợp với hệ thống đèn trang trí tập trung tạo cảm giác êm ấm, dễ chịu hơn trong căn phòng.

Top 5 mẫu sofa phòng khách đẹp 03

Khung ghế theo phong cách skeleton thanh mảnh độc đáo, vừa tiết kiệm nguyên vật liệu, vừa tạo ra sự thoáng đáng và mới lạ cho phòng khách. Thiết kế này được giới chuyên môn đánh giá cao khi vượt ra khỏi tư duy sofa gỗ nguyên khối truyền thống.

Top 5 mẫu sofa phòng khách đẹp 04

Sofa bệt dành cho những căn phòng có chiều cao khiêm tốn, chất liệu vải nhẹ nhàng, thấm hút tốt tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Tone màu Pastel chanh sả phù hợp với những cá tính mềm mại, thơ mộng.

Top 5 mẫu sofa phòng khách đẹp 05 

Sofa khung là lựa chọn an toàn cho những không gian sống hẹp, đem tới hiệu ứng thoáng rộng hơn khi nhìn vào căn phòng, đồng thời vô cùng thuận tiện cho việc lau chùi vệ sinh ghế.

3. Mua sofa phòng khách ở đâu giá rẻ

   Sofa phòng khách có mặt trên thị trường Nội thất không ngừng được sáng tạo về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu. Giá cả cũng phong phú, nhiều phân khúc khác nhau để phù hợp với khả năng tài chính của người mua.

Sofa phòng khách có nhiều mức giá khác nhau để bạn chọn lựa
Sofa phòng khách có nhiều mức giá khác nhau để bạn chọn lựa

   Một địa chỉ uy tín mà bạn đọc có thể tin tưởng khi muốn mua sofa phòng khách giá rẻ là Nội thất Hưng Phát Sài Gòn, với hệ thống 8 showroom trưng bày và 1 xưởng sản xuất&nhập khẩu tại TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Cần Thơ.

Đến Hưng Phát Sài Gòn để xem top 5 mẫu sofa phòng khách nổi bật nhất
Đến Hưng Phát Sài Gòn để xem top 5 mẫu sofa phòng khách nổi bật nhất

   Đến ngay Hưng Phát để xem top 5 mẫu sofa phòng khách nổi bật nhất của cửa hàng và nhận được tư vấn chọn mua từ đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Hi vọng với những chia sẻ trên, các bạn sẽ sớm hoàn thành căn phòng đẹp của riêng mình, với 1 bộ sofa chất lượng cả về diện mạo, công năng và giá cả.

0 Nhận xét