Top 5 mẫu sofa văn phòng bán chạy nhất trên thị trường Nội thất công sở

    Top 5 mẫu sofa văn phòng đang bán chạy tại nhiều showroom dưới đây sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn khi muốn trang trí nội thất công sở chuyên nghiệp và ấn tượng.

   Không riêng nhà ở, không gian làm việc như văn phòng công sở cũng đòi hỏi phải bài trí nội thất đẹp mắt và hợp phong thủy để việc làm ăn kinh doanh thuận lợi, vượng khí dồi dào, thu tài hút lộc.

Top 5 mẫu sofa văn phòng đẹp cho nội thất công sở chuyên nghiệp hơn
Top 5 mẫu sofa văn phòng đẹp cho nội thất công sở chuyên nghiệp hơn


  
Bạn nhận được yêu cầu refresh lại văn phòng giám đốc, phòng họp, phòng tiếp khách… nhưng chưa có ý tưởng nào, và phân vân không biết nên chọn bộ bàn ghế nào phù hợp. Cùng Nội thất thành phố điểm qua top 5 mẫu sofa văn phòng nổi bật dưới đây để có lựa chọn tốt nhất.

1. Kiểu dáng sofa văn phòng phổ biến

   Sofa sử dụng trong môi trường văn phòng thường là 1 bộ gồm nhiều ghế cùng form, dáng văng kết hợp với 2 đến 3 chiếc dáng đơn hoặc phối thêm ghế sofa đôn.

Sofa văn phòng cần đáp ứng tính chất giao tiếp giữa nhiều người thuộc nhiều vị trí
Sofa văn phòng cần đáp ứng tính chất giao tiếp giữa nhiều người thuộc nhiều vị trí


  
Điều này bắt nguồn từ tính chất giao tiếp nơi công sở là gồm nhiều người với vai trò hoặc đồng cấp hoặc khác cấp, là đồng nghiệp, hoặc đối tác, hoặc nhà tuyển dụng với ứng viên…

   Sofa văn phòng ở Việt Nam đa phần có kiểu dáng đơn giản, nhã nhặn truyền thống. Tuy nhiên, sự mở rộng của nhiều lĩnh vực đời sống đã tạo ra những hơi thở mới trong phong cách thiết kế, mang đến nhiều sản phẩm bắt mắt hơn, dễ khơi gợi cảm hứng sáng tạo hơn.

2. Top 5 mẫu sofa văn phòng bán chạy nhất

   Điểm qua 5 mẫu sofa đẹp cho văn phòng đang bán chạy trên thị trường Nội thất công sở nếu bạn chưa có ý tưởng gì để làm mới “ngôi nhà hái ra tiền” nhé. Xem ngay!

Top 5 mẫu sofa văn phòng đẹp 01

   Sofa góc chữ U thiết kế dáng hộp cắt góc vuông vắn, nhiều chỗ ngồi, kết hợp với sofa đôn cùng form là lựa chọn thông minh cho văn phòng, hữu ích và thuận tiện nhất khi họp team hay tọa đàm chia sẻ.

Top 5 mẫu sofa văn phòng đẹp 02

Sofa văn phòng theo phong cách Tuxeto với tay vịn và tựa lưng có chung chiều cao, gầm ghế cao đem tới phong thái lịch sự, chuyên nghiệp, thích hợp với những buổi tiếp đón đối tác, kí kết những giao dịch làm ăn quan trọng.

Top 5 mẫu sofa văn phòng đẹp 03

   Một bộ sofa nệm gỗ cao cấp đặt tại vị trí trung tâm sẽ tạo ra văn phòng làm việc lý tưởng cho lãnh đạo của bạn. Chất liệu da nhập khẩu đắt tiền khẳng định phong độ sang trọng của chủ doanh nghiệp.

Top 5 mẫu sofa văn phòng đẹp 04

   Một bộ sofa Tuxeto mix khung chân bằng gỗ mỏng chắc chắn, kết hợp bàn trà bọc đệm hoàn toàn rất thích hợp cho những không gian công sở hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Màu sắc bắt mắt kết hợp tinh tế với nhiều phụ kiện trang trí khác như tranh treo tường, thảm trải sàn giúp nội thất ghi điểm hơn trong những buổi tiếp đón đối tác.

Top 5 mẫu sofa văn phòng đẹp 05

   Điểm nhấn trong top 5 mẫu sofa văn phòng chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc là sofa thiết kế theo free style, tạo ra không gian mở đầy sáng tạo cho môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Không còn là những mẫu bàn ghế ô hộp truyền thống nhàm chán, sofa làm việc tự do thật sự là xu hướng mới đang lan tỏa nhanh chóng trong thị trường Nội thất công sở.

3. Địa chỉ mua sofa văn phòng đẹp ở TPHCM

   Là 1 trong những nhà cung cấp nội thất hàng đầu ở khu vực miền Nam, Nội thất Hưng Phát Sài Gòn sở hữu hệ thống showroom lớn nhất với 9 cửa hàng và 1 xưởng sản xuất & nhập khẩu, đặt tại TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai và Cần Thơ. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn được nhiều sản phẩm đẹp cũng như xem top 5 mẫu sofa văn phòng bán chạy nhất của cửa hàng.

Địa chỉ mua sofa văn phòng đẹp ở TPHCM

   Chất lượng cao, giá tốt, phục vụ tận tâm chuyên nghiệp, chính sách ưu đãi cực lớn là những cam kết mà Hưng Phát đem tới cho khách hàng khi ghé qua showroom.

   Đến ngay cơ sở Nội thất thành phố của chúng tôi để chọn mẫu mới nhất cho văn phòng của bạn. Hi vọng bài viết viết chia sẻ về top 5 mẫu sofa văn phòng đẹp này sẽ hữu ích với nhu cầu trang trí công sơ của quý bạn đọc.

0 Nhận xét