Top 5 mẫu sofa văng đẹp chứng minh Nhà là nơi nghỉ dưỡng vô giá

    Đừng bỏ lỡ top 5 mẫu sofa văng dưới đây nếu bạn muốn biến căn nhà của mình thành nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời sau một ngày làm việc đầy mệt mỏi và căng thẳng. 

   Nhà là nơi để trở về, vì có những người thân yêu của bạn đang chờ, và vì ở nhà, bạn có không gian thư giãn cực chill như resort thượng hạng được tạo ra từ sofa, bàn trà và rất nhiều phụ kiện nội thất xinh đẹp khác. 

   Bạn đã có ý tưởng sáng tạo cho không gian nghỉ dưỡng nhỏ xinh của riêng mình nhưng chưa biết nên chọn nội thất nào cho phù hợp? Nội thất thành phố gửi tới bạn đọc top 5 mẫu sofa văng đang được săn đón nhiều, mời các bạn tham khảo: 

1. Sofa văng – Xu hướng nội thất không bao giờ lỗi mốt

   Sofa văng còn được gọi với những cái tên khác như đi-văng, ghế băng, ghế bành, phần tựa lưng chạy dọc theo bề mặt tường, đa phần đều có 2 hoặc 3 chỗ ngồi.  

   Dòng sofa này được ứng dụng ở hầu hết các kiểu phòng ốc, từ phòng khách cho đến văn phòng, cửa tiệm… 

Sofa văng được đánh giá là xu hướng nội thất không bao giờ lỗi thời
Sofa văng được đánh giá là xu hướng nội thất không bao giờ lỗi thời

   Sofa văng có mẫu mã phong phú, tone màu gam màu đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của người sử dụng. Đây là lí do để món đồ nội thất này trở thành xu hướng không bao giờ lỗi thời. Dù bạn lên ý tưởng trang trí phòng khách theo phong cách nào, sofa văng đều dễ dàng vượt qua “bài test” về khả năng bài trí và phối phụ kiện. 

2. Top 5 mẫu sofa văng đẹp nhất


Sofa văng dáng bệt dấu khung hoàn toàn mang lại cảm giác êm ái tuyệt đối, cho bạn trải nghiệm chân thực khi sử dụng để ngồi hoặc nằm thư giãn. Loại này cũng thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ, hạn chế nguy cơ gây tổn thương do xê dịch, cong vênh hay góc nhọn mà những bộ bàn ghế sofa gỗ thông thường gây ra. 


Một chiếc sofa văng dáng tròn mềm mại tạo hơi hưởng lãng mạn, nhẹ nhàng cho căn phòng của bạn. Và sẽ đặc biệt hơn nếu bạn có nhu cầu trang trí linh hoạt, bởi mẫu sofa văng này có thể tùy chỉnh từ dáng văng dài thành dáng khung vòm uốn cong. 


Sofa văng kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng là lựa chọn tốt nhất cho những ai muốn trang trí phòng theo phong cách Bohemian đa màu sắc, đa phụ kiện.


Nếu bạn là người cầu kỳ, thích tỷ mỉ, thích sự sang trọng, sofa văng dáng tân cổ điển thiên hướng hiện đại là một lựa chọn sáng suốt. 


Và sofa giường cũng nằm trong top 5 mẫu sofa văng được săn đón nhiều nhất trên thị trường Nội thất. Loại sofa này ngày càng được ưa chuộng vì tính tiện nghi mà nó mang lại, đặc biệt là đối với không gian sống nhỏ hẹp, diện tích nghiêm tốn. 

3. Biến Nhà thành resort vô giá với nhiều phong cách bài trí sofa văng

   Sofa văng có thể được sử dụng đơn lẻ kết hợp với bàn trà, hoặc phối với nhiều chiếc sofa khác để tạo thành một bộ ghế lớn hơn khi nhu cầu sử dụng tăng. Vì vậy, bạn sẽ có nhiều cách khác nhau để biến tấu cho ngôi nhà của mình thành Resort mang thương hiệu cá nhân. 

   Và đây là những phong cách bài trí sofa văng hiệu quả, bắt mắt nhất bạn có thể tham khảo:

- Sofa bố trí theo kiểu quy tụ: nhiều sofa văng quay vào nhau, có bàn trà ở giữa là trung tâm, hợp với gia đình đông người. 

- Sofa bố trí theo phong cách face to face: mặt đối mặt, 2 sofa văng nhỏ để đối diện nhau tại vị trí trung tâm có diện tích trung bình, sao cho các lối đi không bị cản trở quá nhiều để tạo không gian mở tối đa. 

- Sofa bố trí theo kiểu giáp tường: Phần tựa lưng của sofa văng được đặt sát với tường, làm căn phòng trở nên gọn gàng hơn, ghế cũng có điểm tựa vững chắc hơn, thích hợp với kiểu nhà ống hẹp, chung cư nhỏ. 

Hi vọng với bài viết giới thiệu top 5 mẫu sofa văng đẹp này, các bạn sẽ sớm có một resort nhỏ xinh ngay trong căn nhà của mình và tận hưởng những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc sống. 

Nội thất thành phố là blog chuyên sản xuất và tổng hợp tin tức về sofa nội thất chia sẻ cho bạn đọc quan tâm tìm hiểu, tra cứu thông tin hàng ngày. Nếu có nhu cầu tìm hiểu về địa chỉ mua sofa uy tín, vui lòng để lại bình luận để chúng tôi liên hệ nhé. 

0 Nhận xét