Đổi mới phòng ốc, đón tết 2021 cực sang với top 5 mẫu sopha gỗ đẹp này

    Top 5 mẫu sopha gỗ dưới đây sẽ giúp phòng khách nhà bạn có diện mạo mới khang trang hơn, sẵn sàng chào đón tết 2021 đang gần kề.

   Sopha gỗ không còn xa lạ trong nhiều gia đình Việt. Bộ nội thất được đặt ở trung tâm không gian tiếp khách của gia đình là nơi quây quần đoàn tụ của các thành viên, nơi giao lưu gặp gỡ giữa những người thân quen, nên rất được chú trọng về kiểu dáng.

   Xuân 2021 đang đến gần, hãy bắt đầu tân trang cho căn nhà của bạn, và đổi mới đầu tiên từ không gian tiếp khách. Top 5 mẫu sopha gỗ dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho gia đình bạn có căn phòng ấn tượng hơn, sang trọng hơn.

Top 5 mẫu sofa gỗ đẹp tân trang phòng khách đón tết

1. Ưu điểm sopha gỗ phòng khách

   Sofa gỗ phòng khách hiện đại đa phần có sử dụng đệm ngồi, vì thế mang tới trải nghiệm êm ái, dễ chịu hơn cho người sử dụng, chứ không cứng nhắc như những bộ bàn ghế gỗ thông thường (bàn ghế làm việc, bàn ăn…)

   Phần đệm cũng dễ dàng tháo rời vào những thời điểm ráo mát, thay vào đó bạn có thể sử dụng các tấm lót mỏng đặt trên ghế sopha gỗ để giữ được cảm giác mềm mại khi ngồi.

   Sopha gỗ phòng khách có tuổi thọ sử dụng cao, kết cấu khung chắc chắn, dễ kiểm định chất lượng khi mua hàng.

   Sử dụng sofa gỗ phòng khách cũng thuận tiện cho gia đình hơn trong việc lau chùi vệ sinh, không quá phức tạp giống như việc sử dụng sofa đêm bọc da hay nỉ.

2. Nhược điểm của ghế sopha gỗ

   So với các dòng sofa nỉ hay da cùng phân khúc, Sopha gỗ phòng khách có giá thành đắt hơn hẳn, nên đa phần khách hàng mua sắm nội thất sofa gỗ đều thuộc nhóm người tiêu dùng có khả năng tài chính khá giả.

   Sofa gỗ phòng khách cũng không mang tới trải nghiệm đàn hồi, êm ái tốt nhất như các dòng đệm da hay nỉ, cũng không có tựa lưng có thể điều chỉnh cao thấp để tạo tư thế thoải mái cho người dùng khi thư giãn.

   Nhìn chung ghế sofa gỗ phù hợp với phòng khách có phong cách trang trọng, lịch sự hơn so với những căn phòng trẻ trung, hiện đại tươi mới.

3. Top 5 mẫu sopha gỗ cho phòng khách diện mạo khang trang đón tết

Top 5 mẫu sopha gỗ đẹp 01 

Rất nhiều gia đình chọn sopha gỗ theo bộ kết hợp nhiều chiếc đơn và 1 chiếc văng dài nhiều chỗ ngồi để dễ bài trí, sắp xếp vị trí đặt ghế theo ý muốn. Mẫu ghế này thường được chế tác từ nhiều loại gỗ tốt nguyên khối, các góc vuông vắn bào gọt tỉ mỉ đem tới diện mạo sang trọng, lịch sự.

Top 5 mẫu sopha gỗ đẹp 02 

Phổ biến hơn cả trong top 5 mẫu sopha gỗ cho phòng khách hiện đại là kiểu dáng góc chữ L liền khối, tích hợp thêm chức năng trữ đồ đạc vật dụng bằng các ô kéo nhỏ gọn.

Top 5 mẫu sopha gỗ đẹp 03 

Những bộ sofa gỗ có gam màu sáng, ván ngồi hay khung sườn đều mảnh tạo cảm giác thoáng đãng, kết hợp linh hoạt với đệm mỏng hoặc dày tùy thời tiết

Top 5 mẫu sopha gỗ đẹp 04 

Sofa gỗ chân cao, mảnh mai phối với đệm và tựa lưng bọc da hoặc nỉ thích hợp với không gian phòng nhỏ hẹp vì tạo hiệu ứng tốt về diện tích mở. Mẫu sofa này cũng dễ dàng vệ sinh hơn, dễ di chuyển, vận chuyển khi muốn sắp xếp đồ đạc hoặc chuyển nơi ở mới.

 Top 5 mẫu sopha gỗ đẹp 05

Không thể vắng mặt trong top 5 mẫu sopha gỗ đẹp mà Nội thất thành phố muốn giới thiệu cho bạn đọc là mẫu ghế kiểu dáng tân cổ điển. Thiết kế trang nhã, có hoài cổ, có tươi mới, kết cấu khung gỗ chắc chắn bọc thêm da hoặc vải nỉ đem tới dáng vẻ sang chảnh cho nội thất phòng khách.

4. Mua sopha gỗ ở đâu giá tốt?

   Sofa gỗ phòng khách được bán ở nhiều showroom nội thất trên hầu khắp các tỉnh/thành phố, kiểu dáng phong phú đa dạng, giá thành cũng được chia thành nhiều mức tùy theo mẫu mã sản phẩm.

   Tại miền Nam, quý bạn đọc có nhu cầu mua sopha gỗ giá tốt có thể ghé qua hệ thống cửa hàng Nội thất Hưng Phát Sài Gòn ở TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Cần Thơ và Đồng Nai để tham khảo top 5 mẫu sopha gỗ nổi bật nhất của nhà cung cấp.  

   Là chuỗi cửa hàng lớn kinh doanh về đồ nội thất uy tín hàng đầu khu vực, Hưng Phát đem tới cho khách hàng nhiều mẫu ghế đẹp, thời thượng với giá cả ưu đãi, chính sách hấp dẫn.

   Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn đọc có thể lựa chọn được mẫu ưng ý nhất trong top 5 mẫu ghế sopha được ưa chuộng để tân trang phòng khách nhân dịp chào đón tết 2021.

0 Nhận xét