Top 5 sofa gỗ hiện đại cho không gian sống thêm “sang, xịn, mịn”

    Top 5 sofa gỗ hiện đại trong bài viết này sẽ mang tới cho bạn đọc những cảm hứng mới để trang trí không gian sống sang hơn, bắt mắt hơn.

   Sofa là món đồ nội thất không còn xa lạ trong nhiều gia đình ở Việt Nam. Đặc biệt là khi điều kiện kinh tế của người dân ngày càng cao hơn, các trang thiết bị trong nhà được chú trọng cả về chất lượng lẫn vẻ bề ngoài.

Sofa gỗ hiện đại – Lựa chọn hàng đầu của “dân chơi nội thất hệ mộc”
Sofa gỗ hiện đại – Lựa chọn hàng đầu của “dân chơi nội thất hệ mộc”

   Phòng khách của bạn sau 1 thời gian dài cần được đổi mới. Nhất nút Refresh ngay với top 5 sofa gỗ hiện đại dưới đây để hiện thực hóa nhanh hơn việc trang trí không gian sống.

1. Sofa gỗ hiện đại chân cao đơn giản

   Nếu bạn thích phong cách nhẹ nhàng, không gian sống thoáng đãng mát mẻ, một bộ sofa gỗ hiện đại chân cao, khung xương và ván gỗ mỏng là lựa chọn phù hợp.

Sofa chân cao đơn giản là mẫu phổ biến nhất trong top 5 sofa gỗ hiện đại
Sofa chân cao đơn giản là mẫu phổ biến nhất trong top 5 sofa gỗ hiện đại

   Thiết kế đơn giản, khung tay vị rỗng, cong tròn mềm mại, chân gỗ cao giúp bạn giải phóng tối đa không gian và tận dụng tốt ánh sáng cho mọi góc cạnh trong phòng. Có thể sử dụng đệm rời mỏng và gối ôm trang trí tone màu nhẹ nhàng để tạo ra tổng thể gọn gàng, thanh thoát.

2. Sofa gỗ hiện đại phong cách Nhật Bản

   Không thể vắng mặt trong top 5 sofa gỗ hiện đại mà bất kỳ nhà cung cấp nội thất nào cũng muốn giới thiệu cho khách hàng là bộ sofa chân thấp mang phong cách Nhật Bản.

Sofa gỗ hiện đại phong cách Nhật Bản
Sofa gỗ hiện đại phong cách Nhật Bản

   Mẫu sofa này có phần chân chỉ cao từ 5cm – 7cm, thuận tiện cho gia đình trong việc vệ sinh hút bụi cho bàn ghế lẫn sàn nhà, thích hợp với nhà nhỏ, trần thấp. Nếu có trẻ nhỏ, bạn cũng không cần quá lo lắng về việc trẻ ngã đau do hiếu động.

3. Sofa gỗ hiện đại chân cao dáng bành

   Một bộ sofa chân cao màu gỗ đậm kết hợp đệm rời trắng sữa nhã nhặn đem tới cho căn phòng của bạn những đường nét nhấn nhá ấn tượng, sáng sủa thanh thoát.

Sofa gỗ hiện đại chân cao dáng bành
Sofa gỗ hiện đại chân cao dáng bành

   Phần khung ghế thiết kế phá cách, khung tay vịn dáng hình thang, góc uốn mềm giảm nguy cơ thương tích khi người sử dụng vô tình bị va đập mạnh vào ghế. Chân ghế cao, bành rộng tăng độ kiên cố, chắc chắn cho bộ nội thất.

4. Sofa gỗ hiện đại nguyên khối

   Dân chơi nội thất “hệ Mộc” chắc hẳn không thể bỏ qua mẫu này khi xem top 5 sofa gỗ hiện đại. Những bộ sofa nguyên khối được sản xuất từ các loại gỗ quý hiếm, thịt gỗ đặc, vân đều đẹp, được phủ bóng PVC cao cấp đem lại vẻ sang trọng, đẳng cấp cho phòng khách.

Sofa gỗ hiện đại nguyên khối
Sofa gỗ hiện đại nguyên khối

   Gia đình có thể chọn thêm đệm rời và gối tựa theo màu sắc tùy thích để sử dụng vào mùa đông lạnh. Với loại sofa gỗ sang chảnh này thì chắc hẵn các bạn cần 1 cây chổi lông dành riêng cho nó để vệ sinh thường xuyên nhé, vì rất dễ bám bụi.

5. Sofa gỗ hiện đại phong cách Bắc Âu

   Gia chủ thích nội thất theo phong cách Bắc Âu Scadinavan sẽ ấn tượng hơn cả với bộ sofa pastel xám. Sofa văng dài kết hợp với 2 ghế đơn khung tròn cùng bộ mang tới dáng vẻ mới mẻ cho căn phòng.

Sofa gỗ hiện đại phong cách Bắc Âu
Sofa gỗ hiện đại phong cách Bắc Âu

   Đệm dày bọc nỉ cao cấp, đàn hồi tốt khẳng định chất lượng của sản phẩm. Kết hợp với thảm trải sàn loại lớn cùng tone màu, sắc gỗ tươi sáng của sofa tạo nên tổng thể hoàn hảo khi ánh sáng tự nhiên được tận dụng triệt để.

6. Địa chỉ mua sofa gỗ hiện đại đẹp, chất lượng

   Thị trường Nội thất có rất nhiều mẫu sofa đẹp, cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn cả về kiểu dáng lẫn màu sắc. Tuy nhiên, để sắm được bộ ghế chất lượng, bạn cần đến đúng địa chỉ uy tín.

   Nội thất Hưng Phát Sài Gòn với hệ thống 9 showroom và 1 xưởng sản xuất & nhập khẩu lớn tại TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai và Cần Thơ tự hào là địa chỉ cung cấp nhiều mẫu sofa gỗ đẹp cho bạn đọc mua sắm nội thất thả ga, không lo về giá.

   Tại đây, chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giới thiệu cho khách hàng top 5 sofa gỗ hiện đại bán chạy nhất của Hệ thống, tư vấn tận tâm về kiến thức nội thất nói chung và sofa nói riêng để các bạn có lựa chọn hoàn hảo nhất.

   Hi vọng với bài viết chia sẻ top 5 sofa gỗ hiện đại này, không gian sống của gia đình bạn sẽ sớm được làm đẹp, hơn, mới hơn và đúng với ý muốn thẩm mỹ của bạn. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm đến thông tin do Nội thất thành phố cung cấp.

0 Nhận xét