Dân chơi nội thất “hệ Mộc” sẽ không bỏ qua top 5 sofa gỗ phòng khách này

    Top 5 sofa gỗ phòng khách trong bài viết này là những mẫu đang thịnh hành trên diễn đàn mua bán Nội thất. Nếu bạn có sở thích sử dụng đồ gỗ, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những siêu phẩm đẹp nhất.

Kiểu phòng khách nào nên sử dụng sofa gỗ?

   Sofa hiện đại có 2 dòng ghế cơ bản là sofa gỗ và sofa bọc đệm. Trong khi dòng sofa đệm được sử dụng ở rất nhiều phòng ốc khác nhau (nhà ở, cửa tiệm, văn phòng…) thì sofa gỗ kén không gian hơn, đa phần được sử dụng trong nhà hoặc văn phòng doanh nghiệp.

Sofa gỗ phòng khách phù hợp với phòng có diện tích thoáng rộng
Sofa gỗ phòng khách phù hợp với phòng có diện tích thoáng rộng

   Vậy sử dụng sofa gỗ trong đời sống gia đình thì kiểu phòng khách nào phù hợp nhất?

   Các bộ bàn ghế sofa gỗ được thiết kế với mục tiêu phô bày được vẻ đẹp, sang trọng của chất liệu, màu sắc gỗ, xem gỗ là điểm nhấn chính của bộ nội thất, nên sẽ kết hợp nhiều ghế với nhau, hoặc gia công thành những chiếc sofa gỗ nguyên khối kích thước lớn.

   Phòng khách bài trí sofa gỗ cần có diện tích lớn, trần cao, không gian thoáng, càng nhiều ánh sáng tự nhiên càng tốt.

   Sofa gỗ nguyên khối lớn phù hợp với phòng khách của chung cư cao cấp, biệt thự rộng rãi. Trong khi những bộ sofa gỗ chân cao ván mỏng có thể sử dụng cho phòng khách vừa và nhỏ.

Top 5 sofa gỗ phòng khách được săn đón nhất hiện nay

   Việc thiết kế sofa gỗ phòng khách về căn bản cũng dựa trên những kiểu dáng căn bản như dáng văng, dáng góc, hoặc kết hợp nhiều dáng tạo thành bộ lớn…

   Và đây là top 5 mẫu sofa gỗ phòng khách được săn đón nhiều nhất vì diện mạo đẹp hoàn hảo mà nó sở hữu:

Top 5 sofa gỗ phòng khách 01

Top 5 sofa gỗ phòng khách 02

Top 5 sofa gỗ phòng khách 03

Top 5 sofa gỗ phòng khách 04

Top 5 sofa gỗ phòng khách 05 

   Ghế sofa gỗ phòng khách hiện đại đều có thể đặt thêm đệm và tựa lưng rời để thuận tiện sử dụng trong nhiều giai đoạn thời tiết khác nhau. Ngoài ra, một số mẫu thiết kế đa năng tích hợp thêm ô kéo đựng đồ cho gia đình sắp xếp đồ đạc gọn gàng hơn.

Các dòng gỗ tốt chuyên gia công sofa nội thất

   Top 5 sofa gỗ phòng khách vừa giới thiệu ở trên đều được sản xuất từ những loại gỗ tự nhiên quý, chuyên được sử dụng trong gia công bàn ghế gỗ.

Những dòng gỗ nổi bật được xướng tên hàng đầu gồm:

+ Gỗ óc chó: độ bền cao, khả năng chống chịu mối mọt cực tốt, sofa không bị cong vênh, màu gỗ tone tối, đẹp sang chảnh

+ Gỗ Xoan đào: rắn chắc và cứng, chịu được lực va đập mạnh, khả năng chịu nhiệt, chịu ẩm tốt, sofa thành phẩm có tuổi thọ cao.

+ Gỗ Sồi: cứng chắc, nặng, rất khó bị mối mọt sau khi đã qua xử lý, chịu lực nén cao, độ bám đinh và ốc tốt nên được ưa chuộng khi sản xuất sofa có kết cấu nhiều bộ phận.

+ Gỗ Tần bì: Gỗ có gam màu trắng sáng nên sofa làm ra có màu sắc tươi, hiện đại, dễ phối với nhiều món đồ nội thất khác trong phòng.

+ Gỗ Hương: Gỗ có tính lành, mùi thơm dịu, được đánh giá là dòng gỗ tốt cho sức khỏe của con người. Gỗ rất chắc cứng, chịu được tác động của ngoại lực, khó bị cong vênh mối mọt nên sofa làm từ gỗ Hương cũng sẽ có tuổi thọ lâu dài.

   Sofa gỗ phòng khách có mặt tại hầu hết các showroom Nội thất thành phố ở nước ta, từ dòng sản xuất nội địa cho tới hàng nhập khẩu. Hãy chọn cửa hàng uy tín để mua được bộ sản phẩm chất lượng và giá tốt nhé.

   Hi vọng với bài viết chia sẻ top 5 sofa gỗ phòng khách này, bạn đọc sẽ sớm có định hướng tốt nhất khi lựa chọn bàn ghế nội thất để trang trí làm đẹp nhà cửa.

1 Nhận xét

  1. https://longphatsaigon.com/ve-sinh-sopha-giuong-go-dung-cach-ban-da-biet/

    Trả lờiXóa