Top 5 sofa gỗ sồi Nga nhập khẩu thịnh hành nhất tại các showroom Nội thất Việt

    Đừng bỏ lỡ top 5 sofa gỗ sồi Nga đang bán chạy tại nhiều showroom Nội thất ở Việt Nam hiện nay, chọn ngay để tăng hạng cho nhà bạn trên thang điểm thẩm mỹ!

Hiểu đúng về gỗ sồi Nga

   Gỗ gồi nga, hay còn gọi là gỗ tần bì, có tên tiếng anh là Ash, là dòng gỗ trồng và nhập khẩu từ các quốc gia châu Âu, được đánh giá là dòng gỗ có vân đẹp và sáng nhất, thích hợp để đóng đồ nội thất như bàn ghế sofa, tủ, cửa…

Sofa gỗ sồi Nga

   Sofa làm từ gỗ sồi Nga được thừa hưởng toàn bộ ưu điểm vượt trội của bản thân dòng gỗ này: dễ gia công và dễ bắt sơn, chất gỗ nhẹ, thớ dày chắc chắn kéo dài tuổi thọ của sofa. Gỗ khô nhanh nên sofa chịu được tác động của thời tiết, chịu ẩm tốt, khó biến dạng, có giá trị sử dụng lẫn giá trị thẩm mỹ tốt thuộc top đầu.

Top 5 sofa gỗ sồi nga nhập khẩu bán chạy nhất trên thị trường Nội thất

   Tốt gỗ hơn tốt nước sơn – Gỗ sồi Nga với những đặc tính được đánh giá cao khi được ứng dụng vào chế tác đồ Nội thất sẽ mang tới sản phẩm chất lượng hoàn hảo từ trong ra ngoài.

   Cùng điểm danh top 5 sofa gỗ sồi Nga nhập khẩu đang bán chạy nhất hiện nay

- Sofa gỗ sồi Nga phong cách hoài cổ, đa hoa văn, họa tiết cầu kỳ, thích hợp với những phòng khách sang trọng, có hơi hướng cổ điển.

Top 5 sofa gỗ sồi Nga 01

- Sofa gỗ sồi Nga chân ghế thấp theo phong cách Nhật Bản, kiểu dáng góc chữ L kết hợp với ghế đơn cùng bộ là lựa chọn của nhiều gia đình trẻ sống trong các căn hộ vừa và nhỏ.

Top 5 sofa gỗ sồi Nga 02 

- Sofa gỗ sồi Nga thiết kế theo dáng vẻ truyền thống, tựa lưng và tay vịn được khuôn, đục, cắt đường nét skeleton bắt mắt.

Top 5 sofa gỗ sồi Nga 03 

- Sofa gỗ sồi Nga hiện đại, trẻ trung với kiểu dáng đột phá mới mẻ, bọc đệm mỏng trắng mịn đem lại hiệu ứng ánh sáng tối đa cho không gian phòng khách

 Top 5 sofa gỗ sồi Nga 04

- Sofa văng gỗ sồi Nga kết hợp đệm Futon dễ dàng trở thành giường ngủ trong vài thao tác điều chỉnh, là ưu tiên hàng đầu của những khách hàng có không gian sống hẹp, cần đồ Nội thất đa năng.

 Top 5 sofa gỗ sồi Nga 05

Kinh nghiệm bảo quản sofa gỗ sồi Nga đúng cách

   Bên cạnh việc chọn ra mẫu ưng ý từ top 5 sofa gỗ sồi Nga ở trên, Nội thất thành phố khuyên bạn đọc tìm hiểu về cách bảo quản sofa gỗ sồi Nga đúng cách:

+ Đặt sofa ở vị trí thoáng đãng sạch sẽ, nhưng không tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời để tránh tình trạng bề mặt gỗ bị biến đổi màu sắc do chịu tác động trực tiếp từ ánh nắng. Ngoài ra còn dễ xảy ra tình trạng cong vênh, xuất hiện vết nứt nếu tiếp xúc lâu ngày.

+ Sử dụng máy hút ẩm để cân bằng độ ẩm trong không khí ở gian phòng. Phòng quá khô hoặc quá ẩm thấp dễ khiến cho sofa bị phồng rộp hay xuất hiện rạn nứt.

+ Thường xuyên lau chùi, hút bụi bẩn bám trên bề mặt sofa gỗ sồi Nga để giữ dáng vẻ mới, sạch sẽ cho bàn ghế. Lưu ý khi vệ sinh nên lau bằng khăn mềm, bởi dùng vải thô ráp rất dễ gây mặt gỗ bị xước.

+ Do sofa gỗ sồi Nga chủ yếu thiết kế nhiều góc cạnh, nên các bạn có thể dùng miếng bọc góc để bọc các góc cơ bản của ghế và bàn, hạn chế được tình trạng gây thương tích khi có sự va chạm.

   Hi vọng bài viết này mang tới cho bạn đọc những kiến thức hữu ích về sofa từ gỗ tần bì. Để tìm hiểu nhiều hơn các mẫu sofa bên cạnh top 5 sofa gỗ sồi Nga ở trên, mời bạn đọc truy cập vào trang chủ của chúng tôi nhé.

0 Nhận xét