Top 5 sofa gỗ sồi cao cấp – lựa chọn tốt nhất cho phòng khách hiện đại

    Tân trang cho phòng khách hiện đại của gia đình Việt bằng top 5 sofa gỗ sồi cao cấp này. Đừng bỏ lỡ!

   Gỗ sồi là dòng gỗ tự nhiên quý thuộc nhóm I trong thang đánh giá chất lượng gỗ, chuyên sử dụng trong gia công đồ nội thất cao cấp, trong đó có sản xuất ghế sofa cao cấp.

Gỗ sồi chuyên được sử dụng trong gia công đồ Nội thất cao cấp như bàn ghế sofa
Gỗ sồi chuyên được sử dụng trong gia công đồ Nội thất cao cấp như bàn ghế sofa

   Hầu hết các gia đình ở Việt Nam ngày nay đều muốn chú trọng cải thiện nội thất nhà cửa, khi điều kiện kinh tế ngày càng tốt hơn. Vì thế, bàn ghế sofa gỗ lọt vào danh sách được ưa chuộng hàng đầu.

   Xem ngay top 5 sofa gỗ sồi đang bán chạy trên thị trường Nội thất thành phố hiện đại để chọn mẫu ưng ý nhất tân trang cho phòng khách gia đình bạn.

Sofa gỗ sồi trắng góc chữ L

Top 5 sofa gỗ sồi 01

Là kiểu dáng phổ biến, sofa gỗ sồi trắng dáng góc hình chữ L thích hợp với đa phần nhà ở diện tích vừa và nhỏ, đặc biệt là chung cư tầm trung, căn hộ mini hay nhà ống hẹp. Thiết kế chữ L mang lại trải nghiệm thư giãn thoải mái với các tư thế ngồi, nằm, co duỗi chân cho người sử dụng.

Sofa bành gỗ sồi khung nhỏ

Top 5 sofa gỗ sồi 02

Được sản xuất từ gỗ sồi trắng, thiết kế thanh mảnh gọn nhẹ chia thành các song gỗ nhỏ giúp cho bộ sofa bành này trở thành sản phẩm ấn tượng nhất trong top 5 sofa gỗ sồi đang bán chạy trên thị trường Nội thất, tạo cảm giác phóng khoáng cho căn phòng.

Sofa văng gỗ sồi trắng

Top 5 sofa gỗ sồi 03

Một chiếc sofa văng đơn điệu được làm từ gỗ sồi trắng, bọc đệm mỏng bằng nỉ gam trắng sữa bên ngoài là lựa chọn thích hợp cho những không gian sống nhỏ, cần sự tinh giản gọn nhẹ.

Sofa gỗ sồi đỏ đệm rời 

Top 5 sofa gỗ sồi 04

Dáng vẻ của chiếc sofa văng gỗ sồi đơn giản dễ dàng thay đổi bằng cách tháo hoặc lắp đệm rời tùy theo thời tiết. Sofa gỗ sồi đỏ có màu sắc đỏ hồng bắt mắt, dễ phối với nhiều gam màu, tone màu khác nên nếu có điều kiện tài chính tốt thì việc chuẩn bị 1 số mẫu đệm khác nhau để thay đổi là 1 giải pháp trang trí sáng tạo.

Sofa gỗ sồi đỏ nguyên khối

Top 5 sofa gỗ sồi 05

Các gia đình khá giả có thể đầu tư hơn vào một bộ sofa gỗ sồi đỏ nguyên khối – bộ nội thất đắt nhất trong top 5 sofa gỗ sồi cho phòng khách hiện đại. Kết cấu vững chắc, kích thước lớn, mẫu sản phẩm này phù hợp với phòng rộng, thoáng mát, vị trí đặt bàn ghế cố định ít xê dịch và nên được lau chùi bụi bẩn thường xuyên.

Nên mua sofa gỗ sồi ở đâu uy tín?

   Hiện nay, các phương tiện công nghệ phát triển giúp người dân nhanh chóng tiếp cận với các nhà cung cấp đồ Nội thất thông qua mạng internet và xem được top 5 mẫu sofa gỗ sồi bán chạy nhất của cửa hàng đó cũng như nhiều mẫu sản phẩm khác.

   Tuy nhiên, Nội thất thành phố khuyên bạn đọc không nên vội vàng đặt mua trực tuyến. Hãy tìm hiểu về nhà cung cấp và tìm đến địa chỉ cửa hàng của thương hiệu đó để kiểm tra sản phẩm trực tiếp, xác nhận loại gỗ, chất lượng kết cấu sofa cũng như chính sách ưu đãi trước khi quyết định mua hàng.

   Ở khu vực miền Nam, Nội thất Hưng Phát Sài Gòn là địa chỉ uy tín mà bạn đọc có thể đặt mua sofa gỗ sồi chất lượng. Với hệ thống 10 cửa hàng và 1 xưởng sản xuất – nhập khẩu, Hưng Phát tự hào là điểm mua sắm sofa nội thất đáng tin cậy hàng đầu hiện nay, với giá cả ưu đãi cùng nhiều chính sách hấp dẫn cho khách hàng.

   Bài viết vừa cung cấp cho bạn đọc thông tin về top 5 sofa gỗ sồi được ưa chuộng nhất trên thị trường Nội thất hiện đại. Bạn đọc có thể truy cập vào trang chủ của chúng tôi để xem thêm nhiều thông tin hữu ích khác và chọn mẫu ưng ý nhất cho phong khách của gia đình nhé.

0 Nhận xét