Top 10 bàn ghế tân cổ điển sang trọng tăng điểm thẩm mỹ cho nhà bạn

    Nếu bạn đang muốn tăng điểm thẩm mỹ cho ngôi nhà bằng số ít món nội thất sang chảnh, top 10 bàn ghế tân cổ điển sang trọng dưới đây sẽ giúp bạn làm điều đó.

   Khái niệm sofa tân cổ điển còn khá mới mẻ với nhiều người tiêu dùng ở Việt Nam khi mua sắm bàn ghế. Cùng Blog Nội thất thành phố giải mã về dòng sofa này bằng những thông tin đặc trưng được tổng hợp ngay trong bài viết này.

1. Sofa tân cổ điển là gì?

   Sofa tân cổ điển là dòng sofa nội thất mang phong cách châu Âu, đường nét chạm trổ tỉ mỉ, thường sử dụng da cao cấp phủ PVC để bọc đệm, đem lại cho bộ sản phẩm sự sang trọng và thời thượng.

   Bàn ghế tân cổ điển được sử dụng nhiều trong các không gian sống sang chảnh, diện tích lớn và được trang trí cầu kỳ, chú trọng tiểu tiết đến từng món đồ nhỏ.

Sofa tân cổ điển là dòng nội thất mang phong cách châu Âu
Sofa tân cổ điển là dòng nội thất mang phong cách châu Âu

2. Top 10 bàn ghế tân cổ điển sang trọng tăng điểm thẩm mỹ cho không gian sống

   Cùng chiêm ngưỡng top 10 bàn ghế tân cổ điển sang trọng dưới đây để biết vì sao giới nhà giàu, hay những cá nhân phong cách sống sang chảnh ưa chuộng dòng sofa này.

Mẫu bàn ghế tân cổ điển đẹp 01

 
Mẫu bàn ghế tân cổ điển đẹp 02

Mẫu bàn ghế tân cổ điển đẹp 03

Mẫu bàn ghế tân cổ điển đẹp 04

 
Mẫu bàn ghế tân cổ điển đẹp 05 

   Bàn ghế tân cổ điển có chất lượng tốt, tuổi thọ sử dụng lâu bền. Sở hữu bộ sản phẩm thuộc dòng này đem lại cho chủ nhân phòng ốc trải nghiệm thực tế hoàn hảo cũng như tự tin selfi ở bất kỳ góc cạnh nào trong không gian sống. 

Mẫu bàn ghế tân cổ điển đẹp 06

Mẫu bàn ghế tân cổ điển đẹp 07

Mẫu bàn ghế tân cổ điển đẹp 08

Mẫu bàn ghế tân cổ điển đẹp 09

Mẫu bàn ghế tân cổ điển đẹp 10

   Mỗi sản phẩm trong top 10 bàn ghế tân cổ điển sang trọng này đều dễ dàng phối hợp với những món đồ nồi thất khác, đặc biệt là thảm trải sàn trang trí, đèn bàn, khăn trải bàn, gối trang trí…

3. Bàn ghế tân cổ điển làm từ chất liệu gì?

   Cũng như nhiều dòng sofa khác, bàn ghế tân cổ điển được làm từ những chất liệu phổ biến như khung ghế bằng gỗ, đệm mút đàn hồi cao cấp, bọc đệm bằng da/nỉ/nhung…nhưng chất lượng của các chất liệu thường sẽ được lựa chọn loại cao cấp hơn.

Chi tiết xem tại: Các mẫu sofa tân cổ điển đẹp được tạo nên từ 5 chất liệu này 

Bàn ghế tân cổ điển làm từ chất liệu cao cấp
Bàn ghế tân cổ điển làm từ chất liệu cao cấp

4. Giá bàn ghế tân cổ điển có đắt không?

   Kích thước lớn, chất liệu có đầu tư, kì công thiết kế và thi công là những yếu tố dẫn tới việc định giá cao cho các sản phẩm sofa tân cổ điển.

   Top 10 bàn ghế tân cổ điển sang trọng bạn vừa được tham khảo ở trên cũng có mức giá khá cao, dao động từ 20 đến ngoài 50 triệu đồng cho 1 bộ sản phẩm kích thước lớn gồm cả bàn và ghế, từ 7 đến 15 triệu cho ghế sofa.

Sofa tân cổ điển có giá thành cao hơn so với các dòng khác
Sofa tân cổ điển có giá thành cao hơn so với các dòng khác

5. Top 10 bàn ghế tân cổ điển sang trọng tại Nội thất Hưng Phát Sài Gòn

   Là thương hiệu, nhà cung cấp Nội thất uy tín hàng đầu ở khu vực miền Nam, Hưng Phát tự hào đem tới cho người tiêu dùng những bộ sản phẩm chất lượng cao với giá thành phải chăng và ưu đã hấp dẫn về giá cũng như chính sách bảo hành bảo trì.

   Tại Hưng Phát, bạn có thể tham khảo top 10 bàn ghế tân cổ điển sang trọng với báo giá và thông số sản phẩm chi tiết để quyết định nên mua mẫu nào cho phòng ốc của gia đình hoặc đặt tại nơi làm việc.

   Blog Nội thất thành phố là không gian trực tuyến chia sẻ nhiều thông tin hữu ích về sofa nội thất. Trở thành bạn đọc của blog, các bạn không chỉ xem được top 10 bàn ghế tân cổ điển sang trọng đang được ưa chuộng mà còn biết thêm nhiều tin hay về các dòng sofa trên thị trường hiện nay. Chào mừng các bạn quay trở lại ngay khi chúng tôi cập nhật tin tức mới nhất.

Xem thêm: Order sofa đẹp tại HCM - Ý tưởng không giới hạn cho phòng ốc hiện đại

0 Nhận xét